Today’s NEWS FEED

Gossip

รอผลประชุม By : แม่มดน้อย

1,303

        วันที่ 31 มกราคม 2566 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ นักลงทุนในตลาดหุ้นทั่วโลก เฝ้ารอผลประชุมของ 3 ธนาคารกลาง เฟด อีซีบี และ บีโออี จะประกาศขึ้นดอกเบี้ยนโยบาย เป็นไปตามคาดหมายหรือไม่ เชื่อว่า หากผลประชุมฯออกมา กระแสทุนต่างๆ คงประเมินสถานการณ์และ แสวงหาผลประโยชน์ต่อไป หุหุ


        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,676.82 จุด ลดลง 4.40 จุด คิดเป็น 0.26% มูลค่าการซื้อขาย 42,855.63 ล้านบาท


        LEO เตรียมแผนย้ายเข้า SET ภายในปี 2567 หลังปีนี้ขยายธุรกิจทุกในทุกมิติ -ก้าวสู่ความเป็นบริษัท Growth Stock ของธุรกิจผู้ให้บริการโลจิส ติกส์แบบครบวงจรเตรียมจัดตั้งบริษัทขนส่งในรูปแบบ Green Logistics เพื่อสร้าง Value Added และ Value Chain


        PTG ประเดิมต้นปี คว้ารางวัล TOP 50 บริษัทในฝัน ที่คนรุ่นใหม่อยากร่วมงานด้วยมากที่สุด ประจำปี 2023

        เช้าวันนี้ หุ้น KCE เป็นดาวเด่น กลุ่มชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ตามด้วยDELTA HANA บ่ายวันนี้ ตามไปดู หุหุ


        KUN ลุยเปิด 2 บิ๊กโปรเจค "คุณาลัย นาวาร่า -คุณาลัย เพอร์ร่า" มูลค่ากว่าหมื่นลบ. ประกาศทำนิวไฮต่อ ส่อแววรายได้ปี 66 แตะ 1.3 พันลบ. - ยอดขาย 1.8 พันลบ.

 

        TQR ปักธงปี 66 รายได้โต 10% พัฒนาประกันภัยต่อรูปแบบใหม่ทั้ง ESG-Cyber เดินหน้า Synergy TQM ดันอนาคตโตก้าวกระโดด


        บมจ. เมพ คอร์ปอเรชั่น (MEB) ผู้นำในการให้บริการจำหน่าย E-book ผ่านการให้บริการในแพลตฟอร์ม meb และ readAwrite ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่มีผู้ใช้บริการรวมกันกว่า 8 ล้านราย พร้อมการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เป็นผู้นำแถวหน้าของไทย โดยเฉพาะผลการดำเนินงานที่ดีจนมีรายได้และกำไรโตขึ้นเป็นเท่าตัวในแต่ละปี รวมถึงกำไร 9 เดือนแรกปีนี้ ยังพุ่งสุดๆไปเลย แถมยังไร้หนี้! พร้อมทำผลงานสร้างสถิติใหม่อย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่า “หุ้นดีไม่มีที่ติ” เลยคร่าาาา อย่าลืมเคลียร์พอร์ตไว้รอหุ้นปังๆ อย่าง MEB กันนะ


        บมจ.พรีเมียร์ควอลิตี้สตาร์ช หรือ PQS ปิดฉากโรดโชว์ จ.ขอนแก่น และจบที่ กทม. อย่างยอดเยี่ยม พร้อมเตรียมเปิดขาย ไอพีโอ จำนวน 170 ล้านหุ้นเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ (SET) ปีนี้ ด้าน “สมยศ ชาญจึงถาวร” บอสใหญ่ ระบุ เพิ่มฐานทุนและความสามารถด้านการขยายการลงทุนใหม่ ขณะที่ “รัฐวิรุฬห์ ชาญจึงถาวร” พร้อมขยายธุรกิจให้สอดคล้องกับแผนการเติบโตของบริษัทฯ ขณะที่ “เสกสรรค์ ธโนปจัย” ที่ปรึกษาทางการเงิน เผย นักลงทุนให้การตอบรับดีสะท้อนความเชื่อมั่นนักลงทุนที่มีต่อบริษัทฯ ซึ่งเป็นผู้นำอุตสาหกรรมผลิตแป้งมันสำปะหลัง ส่วน “ธีรฉัตร ศิลปสนธยานนท์” ผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย ลั่นพื้นฐานแกร่งมีโอกาสเติบโตสูง 

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

บทความล่าสุด

ความหวัง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ เช้านี้หุ้นไทยปรับขึ้นตามหุ้นต่างประเทศด้วยมีความหวังธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ....

ตามตัวเลข By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม นั่งเล่นในดงกล้วย มองดูตัวเลขเศรษฐกิจสำคัญของบ้านเราที่ประกาศออกมา ทั้งตัวเลขส่งออกเดือนมี.ค.ที่หดตัวเป็น...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้