Today’s NEWS FEED

Gossip

แรงซื้อ.. By : แม่มดน้อย

1,789


วันที่ 4 ตุลาคม 2565 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วานนี้ แรงขายจากสถาบันในประเทศ มหาศาล วันนี้ พบมีแรงซื้อเข้ามา หนาตา พร้อมแรงขายทำกำไร บ่ายวันนี้ คงต่อสู้กัน ระหว่างฝั่งซื้อ-ขาย ขณะที่ตลาดเอเชีย ปรับตัวขึ้น ตามดาวโจนส์บวกเกือบ 2.7%

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่1,577.01 จุด เพิ่มขึ้น 18.96 จุด คิดเป็น 1.22% มูลค่าการซื้อขาย 34,195.41 ล้านบาท

CWT ลั่น “กรีน เพาเวอร์ 1” พร้อมลุยผลิตเชื้อเพลิงขยะ RDF ลูกค้าทะลักขอใช้บริการตอนนี้ปริมาณพร้อมผลิตพุ่งแตะ 400 ตันต่อวัน สร้างรายได้มั่นคงระยะยาว 25 ปี รองรับนโยบาย COP26 ตอนนี้ CWT รอนั่งนับเงินด้านราคาหุ้นCWT ก็โชว์ความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง


เบทาโกร BTG ประกอบธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหารครบวงจร สรุปราคาขายไอพีโอที่ 40 บาทต่อหุ้น เปิดจอง 10-17ต.ค.65,สถาบันในประเทศและต่างประเทศ จองซื้อ20-25ต.ค.65

ทริสเรทติ้ง ลดอันดับเครดิตองค์กร RS เป็น BBB จาก BBB+สะท้อนถึงผลการดำเนินงานที่อ่อนแอกว่าที่คาดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในธุรกิจพาณิชย์ และภาระหนี้ที่สูงขึ้นจากการควบรวมกิจการ แม้ว่าบริษัทมีแผนในการลดภาระหนี้ลง ส่วนแนวโน้ม Stable

บล. โกลเบล็ก (GBS) ประเมินหุ้นไทยสัปดาห์นี้ผันผวนจากแรงกดดันตัวเลขเงินเฟ้อที่สูงกว่าคาด จึงให้กรอบการเคลื่อนไหวของดัชนี 1,550-1,600 จุด พร้อมแนะกลยุทธ์ลงทุนในหุ้นที่ได้ประโยชน์จากตัวเลขส่งออกเดือน ส.ค. 65 เติบโตดี จากค่าเงินบาทที่อ่อนค่า พร้อมชู 6 หุ้นเด่น BRR-KSL-TFG-GFPT-ASIAN-JUBILE น่าลงทุน


PTG คว้ารางวัล “สุดยอดองค์กรที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในเอเชีย” (Best Companies to Work for in Asia Awards 2022) จาก HR Asia 2 ปีซ้อน ตอกย้ำความเป็นองค์กรรุ่นใหม่ ที่มีการบริหารทรัพยากรบุคคลที่เป็นเลิศ นับเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ธุรกิจที่บริษัทให้ความสำคัญ ในฐานะผู้นำด้านบริการในธุรกิจพลังงานแบบครบวงจร


TPCHอยู่ระหว่างศึกษาและเตรียมพร้อมร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อเข้าลงทุนธุรกิจพลังงานทดแทนในกลุ่ม CLMV ส่วนการลงทุนในประเทศ อยู่ระหว่างการพัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าประเภทเชื้อเพลิงขยะ 5-7 โครงการ ภายใต้บริษัท สยาม พาวเวอร์ จำกัด (SP) ซึ่ง TPCH ถือหุ้นในสัดส่วน 50% เพื่อเข้าร่วมโครงการรับซื้อไฟฟ้าของภาครัฐ คาดว่า จะเห็นความชัดเจนในปีนี้ 1-2 โครงการ เพื่อสร้างการเติบโตอย่างมั่นคง

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

แนวรบเก็งกำไร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ แม้สภาพตลาดหุ้นไทย นักลงทุน ยังไม่กลับมา แต่สำหรับแนวรบ หุ้นเก็งกำไร ......

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing..

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้