Today’s NEWS FEED

Gossip

รีบาวน์ By : แม่มดน้อย

1,973


วันที่ 29 กันยายน 2565 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หุ้นไทยรีบาวน์ ตามหุ้นนอก มีแรงซื้อกลับหุ้นกลุ่มพลังงาน กลุ่มแบงก์ หุ้นDELTA ดันดัชนีฯ

ปิดตลาดเช้าดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,616.89 จุด เพิ่มขึ้น 17.66 จุด หรือ 1.10 % มูลค่าการซื้อขาย 33,635.35 ล้านบาท

 

หุ้นยั่งยืนน้องใหม่ป้ายแดง TEGH มั่นใจลั่นระฆังเทรดวันแรก 30 กันยายนนี้ เชื่อสร้างผลตอบแทนที่น่าประทับใจให้กับนักลงทุน ชูจุดเด่น ธุรกิจคาร์บอนต่ำ-ห่วงโซ่ธุรกิจยั่งยืน-ผู้นำด้าน Sustainable Material ฟากซีอีโอ "เฉลิม โกกนุทาภรณ์" มั่นใจแผนการระดมทุนครั้งนี้ ช่วยผลักดันธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน เดินหน้าขยายกำลังการผลิตยางแท่ง-พลังงานทดแทนและการบริหารจัดการกากอินทรีย์ และปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตของธุรกิจปาล์มน้ำมัน ตั้งเป้ารักษาความเป็นผู้นำด้านการผลิต Sustainable Material ก้าวสู่การเป็นองค์กร Carbon Neutral ปักธง 5 ปี รายได้โตเท่าตัวแตะ 2.2 หมื่นล้านบาท เชื่ออนาคตเติบโตก้าวกระโดด


"จรีพร จารุกรสกุล" แห่ง ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป ประกาศนำทัพ WHA ผลประกอบการสูงเป็นประวัติการณ์ในปี 2565 ด้วยคาดการณ์อัตราการเติบโตของรายได้รวมและส่วนแบ่งกำไรปกติจะอยู่ที่ร้อยละ 20 และกำไรจากการดำเนินงาน (EBITDA) เกินร้อยละ 40 โดยในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ บริษัทฯ ยังตั้งเป้าที่จะขายสินทรัพย์ขนาด 208,000 ตร.ม. เข้ากองทรัสต์ WHART[1] และ WHAIR[2] มูลค่ารวม 5,400 ล้านบาท 

 

SKY มุ่งสร้าง Tech Talent รุ่นใหม่สู่ Tech Ecosystem ของประเทศไทย ร่วมเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนสำคัญในการจัดตั้ง "ศูนย์ปัญญาประดิษฐ์แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Thammasat AI Center)" ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และพันธมิตรภาคเอกชน เพื่อให้ศูนย์แห่งนี้เป็นศูนย์กลางการฝึกอบรมความรู้ด้าน AI ที่ทันสมัยมากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย


TM แนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Lypose (ไลโปเซ่) เป็นสินค้าที่ได้รับรางวัล “ผลิตภัณฑ์สมุนไพรดีเด่นระดับชาติ ปี 2564” เนื่องจากมีส่วนผสมของสารสกัดจากสมุนไพรที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก เช่น ถั่วแขก ข่า ผงฝรั่ง ซึ่งเป็นสมุนไพรที่รับประทานเป็นอาหารในชีวิตประจำวัน จึงมีความปลอดภัยสูง และสมุนไพรดังกล่าวยังมีฤทธิ์ยับยั้งการย่อยเอนไซม์ 3 ชนิด คือ Lipase, A-amylase, A-glucosidase ที่ย่อยไขมัน แป้ง และน้ำตาล ที่ร่างกายไม่สามารถดูดซึมได้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้โดยไม่ต้องอดอาหาร สามารถรับประทานได้ตามปกติ ไม่ทำให้ท้องอืด แต่ช่วยในการขับถ่าย


PSTC มั่นใจผลงานปี 65 ขาขึ้น ปี 66 เทิร์นอะราวด์ตามนัด ส่งสัญญาณแนวโน้มผลงานครึ่งหลังปีนี้สดใส โปรเจคโครงการระบบท่อขนส่งน้ำมัน เส้นทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมเปิดให้บริการลูกค้าในไตรมาสที่ 4 ปี 2565 ฟากผู้บริหาร "ปิยะภัทร์ สุวรรณสังข์" ลุยทำการตลาดเชิงรุกขยายกลุ่มลูกค้า LNGหนุนธุรกิจในปี 66 เข้าสู่โหมดเติบโตรอบใหม่

 

PIMOช่วงนี้ฮอตฮิตติดลมบนจริงๆ เพราะได้รับความสนใจจากนักลงทุน กองทุนและนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ตบเท้าเข้าเยี่ยมชมโรงงานผลิตมอเตอร์ไฟฟ้าเครื่องปรับอากาศและมอเตอร์ที่ใช้ในอุตสาหกรรมทั่วไปที่ จ.นครปฐม อย่างไม่ขาดสาย นอกจากนี้ยังได้รับอานิสงส์จากอัตราแลกเปลี่ยนที่เงินบาทอ่อนค่าขึ้นเมื่อเทียบกับเงินสกุลดอลลาร์สหรัฐทำให้รายได้เพิ่มขึ้น เพราะมีสัดส่วนการส่งออกกว่า 60% ราศีย่อมจับเป็นธรรมดาคร้าา!!


แม้เศรษฐกิจจะมีความผันผวน ทั้งอัตราแลกเปลี่ยน-เงินเฟ้อที่สูงขึ้น ส่งผลกระทบราคาสินค้า... แต่สำหรับ ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง อย่าง เฮียสอง "อภิรัตน์ ธีระรุจินนท์" รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.ไทยอุตสาหกรรมพลาสติก (1994) หรือ TPLAS ที่ช่วงนี้บอกเลยว่า"เอาอยู่" พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ ล่าสุดได้ปรับแผนกลยุทธ์การบริหารงานเพื่อลดต้นทุนจากการผลิต โดยจะติดตั้งเครื่องหลอมพลาสติก เพื่อนำมาใช้ในการรีไซเคิลของเสียที่เกิดจากการผลิตให้เกิดประโยชน์สูงสุด... มีแต่ได้กับได้แบบนี้ ผู้ถือหุ้นสบายใจ หายห่วงกันได้เลย

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

GUNKUL ลุยขยายพอร์ตพลังงานทดแทน

GUNKUL ลุยขยายพอร์ตพลังงานทดแทน

ติดตาม By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หลังจาก นายกฯคุยกับนายแบงก์ วันนี้ สมาคมธนาคารไทย ก็ประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อย...

รายงานพิเศษ : ได้เวลา "SPREME" ผู้นำธุรกิจ System Integrator ครบวงจร ลุยระดมทุน ติดปีกธุรกิจ High Growth

ได้เวลา "SPREME" ผู้นำธุรกิจ System Integrator ครบวงจร ลุยระดมทุน ติดปีกธุรกิจ High Growth

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้