Today’s NEWS FEED

Gossip

ภาษาไทย

2,146

วันที่ 28 มีนาคม 2556 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม มาแล้วๆ วันนี้มานั่งกิน นั่งหม่ำ กล้วยทอดกันดีกว่า หลังจาก SETใกล้ 1,600 จุดอีกครั้ง แถม วันนี้ วันประชุมสภา พิจารณา พ.ร.บ.กู้เงิน 2 ล้านล้านบาท มาดูคารม ฝีปากของฝ่ายค้าน ขุนพล ปชป. แบบว่าดีกว่าอยู่เปล่าๆ วันนี้ตลาดหุ้นคงไม่ตื่นเต้นมากมาย ดัชนีตลาดจะบวกอีก 20 จุด โดยไม่พักก็จะเป็นเทพไปแล้ว ก๊าบ

        เพลานี้ ครูกล้วยหอม ขอเชิญ นักเรียน มาเรียนภาษาไทยวันละคำ วันนี้ขอเสนอ คำว่า เรา และ เขา นักเรียนหุ้นทั้งหลาย จงฟังและจำไว้ให้ดีๆ เริ่มจากคำว่า เรา อ่านว่า รอ-เอา-เรา, เขา อ่านว่า ขอ-เอา-เขา อ้าว ตั้งสติ นักเรียนในชั้น อย่าคุยกัน ดช.ป๋อง แอบนั่งกินขนมในชั้นเรียน หยุดเดี๋ยวนี้ ดช.นิด ห้ามชวนเพื่อนคุย เด็ญหญิงรจนา หยุดเล่นไอโฟน หากเล่นต่อ คุณครู จะยึดเก็บไว้แล้ว เชิญผู้ปกครองมาพบน่ะก๊าบ

        ครูกล้วยหอมคิดในใจ สอนยากสอนเย็นจริงๆ ลิงน้อยพวกนี้....เริ่มอ่าน เริ่มพูดตามครู นักเรียนพูดตามครู... เขา รอ เอา เรา,เรา ขอ เอา เขา สวัสดีก๊าบ สวัสดีคร้า คุณครู สวัสดี พักเที่ยงได้ หมดชั่วโมงภาษาไทยวันละคำพอดี

        วานนี้ ดัชนีตลาดปิดที่ 1,560.87 จุด บวก 16.84 จุด คิดเป็น1.09% มูลค่าการซื้อขาย 67,501.53 ล้านบาท สถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 2,483.62 ล้านบาท พอร์ตโบรกเกอร์ขายสุทธิ 39.57 ล้านบาท ต่างชาติซื้อสุทธิ 1,219.29 ล้านบาท รายย่อยขายสุทธิ 3,663.33 ล้านบาท

        SETบวกแรงต่อเนื่อง เสือเหลือง ฝ่ายบริหารความเสี่ยง ออกคำสั่งเลขที่ 027/2556 เปลี่ยน Initial Margin หุ้น PSL จาก50% เป็น60%, TMB จาก50%เป็น 60%, UV จาก50% เป็น70%, SPCG จาก60% เป็น70%, GBX จาก60% เป็น70% มีผล 27/03/56

        วันนี้ มาจับตามองหุ้น PSL,TMB,UV,SPCG,GBX ดูสิว่า จะเกิดอาการหวั่นไหว สั่นไหวมากน้อยเพียงใด นายกล้วยหอม ได้แต่สวดมนต์ ขอให้ชินๆกันไว้ จะดีเอง เพราะการปรับเปลี่ยน คงเกิดขึ้นบ่อยๆ ตราบใด ฐานทุนของโบรกเกอร์ โตไม่ทันตามตลาด หากต้องการปล่อยมาร์จิ้นเยอะ ก็ต้องเพิ่มฐานทุน อาจเพิ่มทุน  นายกล้วยหอมมองว่า ชั่วโมงนี้ ถ้าต้องการลูกค้าใหม่หรือแย่งชิงลูกค้า  จังหวะนี้เป็นอะไรที่เพิ่มฐานทุน รองรับมาร์จิ้น ลูกค้ามาร์จิ้น 55555

        CYBER รวบๆ ราคาหุ้นวานนี้ ปิดได้ใจที่ 1.46 บาท บวก 0.27 บาท คิดเป็น 22.69% นับว่าแผนบันไดขั้นสอง สำเร็จ วันนี้คงต้องโปรดติดตาม บันไดขั้นที่3 จะก้าวเดินอย่างใด เหอะๆ

        นายกล้วยหอม เห็นอาการดีใจของหุ้น GEN วานนี้ ปิดตลาดที่ 1.04 บาท บวก 0.14 บาท คิดเป็น 15.56% ขณะที่ผู้ถือหุ้นลงมติโหวตรับแผนเพิ่มทุน 1:5 ราคาขายหุ้นละ 0.75 บาท เปิดจองซื้อ 18-30 เมษายนและปรับพาร์เป็น 30 บาทจาก 10 บาท สำหรับ GEN แล้ว วันนี้มิใช่ มีแค่เสาเข็มคินกรีตอัดแรง แต่ยังมีรายได้จากการลงทุนในบ่อพลอย โซล่าร์ ซึ่งได้เริ่มผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าให้ กฟภ.

        วันนี้ต้องมาชม มาดูกัน เกม GEN,GEN-W3 จะวิ่งไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วหรือไม่  โปรดอย่ากระพริบตา เพราะสงครามมันนี่เกม เปิดแล้วก๊าบ

        ตลาดเก็งกำไรมา ก็ต้องมาดูของร้อนๆ TIPCO,CEI,MLINK,SOLAR,CSP,LVT,MBAX,INET

@@@ปิดท้ายสาส์นจาก หน่อกล้วย@@@เพชรยูบิลลี่’ อวดโฉม ‘The Excellence2013’ ดีไซน์ใหม่ล่าสุด!!!
หลังจากประสบความสำเร็จกับเพชรคุณภาพในคอลเลคชั่น “The Excellence” ซึ่งสร้างสรรค์จากเพชร D Color สีเพชรที่ดีที่สุดในโลก ขาวบริสุทธิ์ 100% ผ่านการเจียระไนอันเป็นเลิศในระดับ Triple Excellent  จนสร้างปรากฏการณ์และยอดขายอย่างถล่มทลายในช่วงที่ 2 ปีผ่านมา ล่าสุด “อัญรัตน์ พรประกฤต” ผู้บริหารสาวสวยคนเก่งแห่งเพชรยูบิลลี่ เตรียมเผยโฉม “The Excellence ” ดีไซน์ใหม่ ประจำปี 2013 ให้ได้สัมผัสของจริงแล้วที่งาน “The Excellence 2013” พร้อมกัน 3 เมษายน นี้

@@@
*** ใหญ่..แน่นอนสำหรับงานเปิดตัวโครงการ “เซน เน็กซ์” คอนโดสุดหรูสไตล์ออนเซน แห่งเดียวใน เขาใหญ่ ของ เค.ดี.แอสเซท แอนด์ ดีเวลลอปเมนท์ ที่ต้องขอบอกว่าไม่ธรรมดาเพราะบอสคนเก่ง “เทอดศักดิ์ บุญทศ” เตรียมเนรมิตห้องบอลรูม 1-3 โรงแรมสยามเคมปินสกี้ ให้ออกมาในบรรยากาศแบบตะวันออกพร้อมดึงนางเอกสุดฮอท “ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต” รวมดื่มด่ำไปกับภาพถ่ายผลงานจาก นักถ่ายภาพชื่อดัง จอร์จ-ธาดา วาริช และศิลปะการจัดดอกไม้สไตล์ญี่ปุ่นของ สกุล อินทกุล ซึ่งหาชมได้ยาก และโชว์พิเศษจาก หลิว มนัสวี งานใหญ่แบบนี้เซเลบเตรียมตบเท้าเข้าร่วมงานในวันศุกร์ 29 มีนาคม นี้ เวลา 18.00 น. กันเพียบ เรียกว่าเตรียมเปิดตัวให้สมที่ตั้งโครงการจริง ๆ นะจ้า ***

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้