Today’s NEWS FEED

Gossip

โต้ลมหนาว By : เจ๊มดแดง

5,367

 

วันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 


ในที่สุด ดัชนีตลาดก็ยืนเหนือ แนวต้าน 1,650 จุด ขึ้นมาได้ วันนี้ หมากเกมหุ้น ต้องยืนโต้ลมหนาว ต้อนรับ ค่ำคืนนี้ วันลอยกระทงพอดิบ พอดี บรรยากาศลอยกระทงปีนี้ น่าจะมีความคึกคัก...บนกระดานหุ้น ราคาหุ้นคงออกแนวแกว่งตัวผันผวน การขยับของราคาหุ้น มักมีแรงขายสวนออกมา เจ๊มดแดง เชื่ออย่างนั้น


ถ้าจะให้สวย ขอให้SET ปิดยืน 1,650 จุด ให้ได้ เพื่อเป็นกำลังใจ สัปดาห์หน้า บรรยากาศตลาดหุ้นไทย น่าจะคึกคักมากกว่าสัปดาห์นี้ค่ะ


วานนี้ ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,651.02 จุด เพิ่มขึ้น 6.42 จุด หรือ 0.39 % มูลค่าการซื้อขาย 76,537.81 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 751.39 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 20.44 ล้านบาทนักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 656.92 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 1,428.76 ล้านบาท


ติดเครื่องวิ่งแรงแล้ว สำหรับATP30 รอบนี้ คงเอาจริง เอาจัง มากกว่าเก่า ด้วยธุรกิจ การค้าของATP30 ในตอนนี้กับวันวาน แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เมื่อไม่นาน ก็คว้าสัญญาธุรกิจใหม่ บริษัท อรุณ พลัส บริษัทย่อยในเครือ ปตท. ร่วมบริหารฟีดรถมินิบัสไฟฟ้า สัญญาเกือบ 4 ปี เริ่มให้บริการ 1.ต.ค. ที่ผ่านมา...อนาคตมีแผนลงทุนรถบัสไฟฟ้าไปใช้งานในธุรกิจหลัก

 

RBF ทรงหุ้น ยืน20บวกได้ มุมมองของเจ๊มดแดงน่า จะเป็นฐานใหญ่ ยิ่ง สุรนาถ กิตติรัตนเดช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบัญชีและการเงิน ส่งซิกQ4/64ดีกว่าQ3/64 ปีหน้า ประเมินการเติบโตในระดับดับเบิ้ลดิจิท เติบโต10-12% หรือ10-15% ไม่รวมโปรเจคใหม่ที่อยู่ในระหว่างการลงทุน เช่นกัญชง กัญชา ซึ่งจะเป็นส่วนเพิ่มที่ช่วนสร้างการเติบโตในปีหน้า


26พ.ย.นี้ เดวิด แวน ดาว ประธานกรรมการบริหาร PSG ชี้แจงแผนในการแก้ไขปัญหาส่วน ของผู้ถือหุ้นที่น้อยกว่าร้อยละ 50 ของทุนชําระแล้ว ผ่านโปรแกรม Zoom Cloud Meeting ใครสนใจฟัง แจ้งความจํานงในการเข้าร่วม การประชุมดังกล่าวได้ตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายน-25 พฤศจิกายน 2564 ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-018-7190-8 หรือ ทางอีเมลที่ ir@psgcorp.co.th ค่ะ


22นี้ WFX ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายเส้นด้ายยางยืดชนิดเคลือบแป้งและเส้นด้ายยางยืดชนิดเคลือบซิลิโคน โดยจำหน่ายสินค้าให้กับลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ โรดโชว์ออนไลน์ ก่อนขายหุ้นไอพีโอ 142 ล้านหุ้น ครั้งนี้ จับตาหมอตำแย เคทีบีเอสที จะนำพาหุ้นWFXทะยานฟ้า ผ่านพระจันทร์ จอดบนดาวอังคาร ได้หรือไม่ ชวนติดตาม คริๆ

 

เจ๊มดแดง ยินดีกับ SDC ด้วยค่ะที่ ชนะประมูล โครงการจัดหาระบบวิทยุสื่อสารข่ายบังกับบัญชาก.มหาดไทย ได้Airime -รับรายได้รวม3,314.65 ลบ.


EPG ลุ้นผลงานงวดปี64/65 (เม.ย.64 - มี.ค.65) โตทะลุเป้า 12-15% ดันอัตรากำไรขั้นต้นแตะ 29-32% อ้าว แฟนพันธุ์แท้EPG ทราบแล้ว เปลี่ยนค่ะ


ก.ล.ต. ออกประกาศยกเว้นค่าธรรมเนียมการยื่นคำขออนุญาตเสนอขายหลักทรัพย์และค่าธรรมเนียมการยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ (แบบ filing) สำหรับทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่มีข้อกำหนดขายคืนหรือมีเงื่อนไขและเวลาบอกเลิกสัญญาเช่า (REIT buy-back) ที่ยื่นคำขอต่อสำนักงานจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566

MAKROเตรียมขายหุ้นสามัญแก่ประชาชนทั่วไป (Public Offering) หลังสำนักงาน ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง เตรียมขึ้นเครื่องหมาย XB วันแรกวันที่ 22 พ.ย.นี้

 

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

HotNews: IND เตรียมศึกษาธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจพลังงานสะอาด

IND เตรียมศึกษาธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจพลังงานสะอาด ตั้งเป้าการเติบโตของรายได้ไว้ไม่ต่ำกว่า 15%

สถานบันเทิงครบวงจร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ยินดี สภาผู้แทนราษฎร ที่ได้ลงมติ รายงานผลการศึกษาการเปิดสถานบันเทิงครบวงจร...

มัลติมีเดีย

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้