Today’s NEWS FEED

Gossip

หุ้นโรงหมอ By: นายกล้วยหอม

1,588


วันที่ 20 ตุลาคม 2564 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

 

เกมหุ้นใหญ่ วานนี้ หลายตัวปรับตัวลง ส่งผลให้ผู้บาดเจ็บมากมาย นายกล้วยหอม นึกถึง หุ้นโรงหมอ โรงพยาบาล ปีหน้า ฟ้าใหม่ คนไข้ต่างชาติ ผู้ป่วยต่างประเทศ น่าจะกลับมาใช้บริการโรงพยาบาลในประเทศหรือบ้านเราอีกครั้ง ด้วยข้อจำกัดการเดินทางระหว่างประเทศ น่าจะผ่อนคลายมากขึ้น แม้ยังมีการระบาดของโควิด-19เกิดขึ้น

เกมหุ้น ตอนนี้ มันสั้น จบไว เลิกเร็ว นายกล้วยหอม ขอบอก มาเร็ว ไปเร็ว ดังนั้น หากขึ้นรถไม่ทัน ก็ไม่ต้องเสียใจหรือเซ็ง รอหุ้น ขึ้นรถที่เรารู้สึก ปลอดภัย น่าจะดีกว่า ครับ


วานนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,630.39 จุด ลดลง13.53 จุด หรือ0.82 % มูลค่าการซื้อขาย 96,547.31 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 3,125.32 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 647.06 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 1,591.57 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 4,069.83 ล้านบาท

WGE ผู้ให้บริการรับเหมาก่อสร้างอาคารแบบครบวงจร ภายใต้การบริหารงานของบิ๊กบอส “เกรียงศักดิ์ บัวนุ่ม” โชว์ผลงาน แบบว่า เฉพาะงานใหม่ๆ ในQ3/64มีถึง 6 โปรเจค มูลค่า 900 ลบ. ดัน Backlog แตะ 3,697 ลบ. รับรู้รายได้กันยาวๆ รวมไปถึงงานที่กำลังอยู่ในช่วงประมูลกว่า 2-3 พันลบ. ที่คาดจะดัน Backlog ทั้งปีแตะระดับ 5 พันลบ.ตามเป้า


PR9 คงเป้ารายได้ปี64 โตไม่ต่ำกว่า10% แย้มผลงานQ3/64ดีกว่าQ2/64 หลังจำนวนคนไข้กลับเข้ามาใช้บริการมากขึ้น เล็งปั้นธุรกิจใหม่ร่วมกับบจ.ในตลาดฯ ออกผลิตภัณฑ์กัญชง-กัญชา คาดชัดเจนQ4/64

JP กำหนดราคาขาย IPO หุ้นละ 7 บาท เตรียมเปิดให้นักลงทุนจองซื้อ 21, 25-26 ต.ค.นี้ เทรด2พ.ย.นี้ โดยJP มีเป้าหมายก้าวสู่การเป็นบริษัทชั้นนำด้านการวิจัย ผลิตและจำหน่ายยา และอาหารเสริมครบวงจร

"บมจ.สีเดลต้า" หรือ DPAINT ขายไอพีโอ 7.50 บ./หุ้น วันแรก วานนี้ กระแสตอบรับดีเยี่ยม เล่นเอา "รณฤทธิ์ ตั้งคารวคุณ" ซีอีโอ ปลื้มสุดๆ ....DPAINT เทรด 28 ต.ค. จับตาความแรงผู้นำเทคโนโลยีสีทาอาคาร


STA ได้รับการปรับอันดับเครดิตและหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ แบบไม่มีหลักประกัน เป็น A- แนวโน้มอันดับเครดิต Positive ตอกย้ำพื้นฐานและศักยภาพผู้นำอุตสาหกรรมยางธรรมชาติแบบครบวงจรอันดับ 1 ของโลกที่มีธุรกิจครอบคลุมตั้งแต่ต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ รวมถึงฐานะการเงินเข้มแข็ง ชูผลการดำเนินงาน 6 เดือนแรกเติบโตแข็งแกร่ง


PIMO แนะนำ How to รับมือน้องน้ำช่วงหน้าฝน โดยต้องกักตุนน้ำสะอาดให้มากที่สุด เตรียมพร้อมชาร์จโทรศัพท์ไว้ตลอด ปิดช่องปลั๊กไฟด้วยเทปกาว เก็บและเตรียมเอกสารสำคัญทางราชการใส่ถุงที่กันน้ำได้ ติดตามข่าวสารประกาศจากแหล่งที่เชื่อถือได้อย่างมีสติและหากต้องทำการอพยพออกจากพื้นที่ก่อนออกจากตัวบ้านให้ตัดระบบไฟฟ้าทั้งหมดภายในบ้าน ด้วยความห่วงใยจาก PIMO-ไพโม่และขอส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม เจ้าหน้าที่ทุกท่านนะครับ


นางชุติภา กลิ่นสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. วี.แอล. เอ็นเตอร์ไพรส์ (VL) ห่วงใยสุขภาพพนักงาน สังคม และชุมชนใกล้เคียง ในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 ได้ร่วมกับคลินิกเวชกรรมบ้านคุณหมอประชาชื่นจัดทีมแพทย์เข้าตรวจคัดกรองโควิด-19 แบบเชิงรุก พร้อมทั้งการใช้มาตรการป้องกันและสกัดเชื้ออย่างเข้มข้นด้วยนโยบายงดการเดินทางเข้าออกนอกพื้นที่โดยไม่จำเป็น โดยการตั้งจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิพนักงานก่อนเข้าบริษัทฯ วางจุดบริการแอลกอฮอล์ การเว้นระยะห่าง การใส่หน้ากากอนามัย และแนะนำให้พนักงานล้างมือบ่อยๆ เพื่อความปลอดภัยของพนักงานทุกคน รวมถึงครอบครัว และสังคมส่วนรวม ณ สำนักงานใหญ่ บมจ. วี.แอล. เอ็นเตอร์ไพร์ เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา

บอร์ด EP ไฟเขียวทุ่มเงินลงทุนกว่า 1,885 ล้านบาท ส่ง E-COGEN ถือหุ้นเพิ่มใน 2 โรงไฟฟ้าโคเจนฯ ผ่านการซื้อหุ้นสามัญของ TAC จาก CHUBU ดันสัดส่วนถือหุ้น ทั้งทางตรง-ทางอ้อมเต็ม 100% ใน SSUT และ 74.5% ใน PPTC บิ๊กบอส “ยุทธ ชินสุภัคกุล” มั่นใจรายได้ขายไฟ-ไอน้ำ พุ่งกระฉูด กำไรเติบโตอย่างมั่นคง

 

 

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้