Today’s NEWS FEED

Gossip

วัคซีนฯไม่ทิพย์ By: นายกล้วยหอม

3,165

 


วันที่ 21 กรกฎาคม 2564 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

วัคซีนฯไม่ทิพย์ พลัน นายกล้วยหอม เห็นข่าว บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และ ไบออนเทค ประกาศลงนามสัญญาร่วมกับกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ในการจัดส่งวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 จำนวน 20 ล้านโดสสำหรับปี 64 ให้กับประเทศไทย โดยมีแผนกำหนดการส่งมอบในไตรมาส 4 ของปีนี้ ดังนั้น ทุกคน ต้องเอาตัวรอด รอดพ้นจากโควิด-19ให้ได้...


การได้รับฉีดวัคซีนฯ ยามเกิดติดเชื้อ จะได้ผ่อนหนักเป็นเบาครับ ...ฉีดแล้ว ก็ต้องสวมหน้ากากอนามัย รักษาระยะห่าง ตื่นนอน เช็คร่างกาย สม่ำเสมอ..สำหรับ นักลงทุน อยู่บ้าน มีเวลามาก ก็ต้องหมั่นทำการบ้าน ศึกษางบการไตรมาส2/64 บจ. คงจะเริ่มทยอยประกาศออกมา วางแผนสำหรับการเทรด


วานนี้ ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,538.86 จุด ลดลง 17.15 จุด หรือ 1.10 % มูลค่าการซื้อขาย 92,956.58 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 5,410.89 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 1,062.54 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 811.83 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 5,160.17 ล้านบาท


SSF โฟลทน้อย รายย่อยก็กว่า 900 คน นักเก็งกำไร เมิน แต่ตัวเลขกำไรQ2ก็ชวนติดตาม ล่าสุด บอร์ดSSFอัดงบ 250 ลบ. ใส่เงินบ.ย่อย สุรพล ซูพรีม ฟู้ดส์ เพื่อขยายกำลังการผลิต สินค้าไก่แปรรูปแช่แข็ง เรียกว่า ขยายพื้นที่การผลิตเพิ่มเติมรวมถึงเครื่องจักร คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณเดือนมกราคม 2566


ช่วงนี้ INSET มีคิวเดินสายโรดโชว์ออนไลน์แน่นเอี๊ยด!! โดยได้รับความสนใจจากผู้จัดการกองทุน ขออัพเดทข้อมูลอย่างล้มหลาม แบบนี้เป็นสัญญาดี การันตีหุ้นเด่นอนาคตไกล โตสวนโควิด-19ได้แบบชิลๆ แถมยังได้รับอานิสงส์ของกระแสการทำงานในรูปแบบ WFH ที่กำลังมาแรง ทำให้ผู้ให้บริการระบบออนไลน์ ต้องเร่งขยายศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์ เพื่อรองรับความต้องการใช้เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ งานนี้ บิ๊กบอส "ศักดิ์บวร พุกกะณะสุต" ยิ้มแก้มปริ เดินหน้าลุยงานเต็มสปีด ล่าสุดได้ยินมาว่า เร็วๆนี้ จะมีเรื่องดีๆ มาให้ผู้ถือหุ้นได้ชื่นใจกันอีกแล้ว เอาเป็นว่าใคร ยังไม่มีหุ้นติดพอร์ตไว้เสียดายแทนเลยคร้าบบ!

FVC วันนี้ วันแรก นอนในดินแดนระดับ 1 Cash Balance นอนยาวถึง 10ส.ค.64,ตลท.จับ SABUY,SABUY-W1 ขังต่อ วันนี้ถึง10ส.ค.64

DIMET ไหนๆก็ไหนแล้ว เล่นกันในกรงระดับ 2 ห้ามคำนวณวงเงินซื้อขาย และ Cash Balance วานนี้ ราคาหุ้นDIMET พุ่ง 9.52% เห็นอย่างนี้แล้ว คงพร้อมสู่ดินแดน ระดับ 3 ห้าม Net settlement, ห้ามคำนวณวงเงินซื้อขาย และ Cash Balance

JTS ปรับตัวลง 6.87% ตอบรับวันแรก ในดินแดน ระดับ 2 ห้ามคำนวณวงเงินซื้อขาย และ Cash Balance+ตลาดหลักทรัพย์ฯ เตือนผู้ลงทุนให้ระมัดระวังก่อนตัดสินใจซื้อขายหลักทรัพย์ ดังนั้นโบรกเกอร์ทุกราย ต้องคุมเข้มป้องกันการส่งคำสั่งซื้อขายที่อาจไม่เหมาะสม หรือไม่เป็นไปตาม พ.ร.บ. หลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์...วันนี้ จับตาเกมJTS ต่อไป

สำหรับเกมธุรกิจของJTS ก็น่าติดตาม ยุค ดุสิต ศรีสง่าโอฬาร นั่่งเก้าอี้เอ็มดีและประธานคณะกรรมการบริหารของบริษัทฯ มีผลเมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่๋ผ่านมา

นักเก็งกำไร ลากหุ้นSOLAR ร้อนแรงต่อเนื่องเป็นวันที่3 หลังจาก ลาก 3 พัก1 วันนี้ จะพักต่อ พรุ่งลากหรือไม่ เรื่องนี้ นายกล้วยหอม ก็มิอาจทราบได้ว่า ลากวันนี้ เพื่อออกของ ริมของ...ของจริง ดูที่หน้างาน หน้ากระดานหุ้นครับ

สามารถ ดิจิตอล SDC ถูกจุด ถูกหยิบขึ้นมา เก็งกำไร ราคาเดินหน้า บวกไป18.75% บนความหวัง 2 ธุรกิจ ธุรกิจDigital Network,ธุรกิจDigital Solution จะทำให้SDC ลืมตาอ้างปากได้ในปีนี้และปีถัดไป นายกล้วยหอม ขอเอาใจช่วยลูกพี่ใหญ่ วัฒน์ชัย วิไลลักษณ์ ครับ

ลูกหนี้KTCทราบแล้วเปลี่ยน แจ้งขอพักหนี้เป็นระยะเวลา 2 รอบบัญชีหรืองวด 20ก.ค.-15ส.ค.64 เคทีซี ยังได้ขยายเวลาการช่วยเหลือลูกหนี้รายย่อยที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ออกไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 โดยเปลี่ยนประเภทหนี้บัตรเครดิตเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลระยะยาว ดอกเบี้ย 12% ต่อปี นาน 48 เดือน และผ่อนผันการชำระหนี้บัตรกดเงินสดเป็นหนี้เงินกู้สินเชื่อส่วนบุคคลระยะยาว ดอกเบี้ยฯ 22% ต่อปีนาน 48 เดือน รวมทั้งลดค่างวด 30% และอัตราดอกเบี้ยฯ ไม่เกิน 22% ต่อปี เป็นเวลา 6 รอบบัญชีหรืองวด สำหรับสมาชิกสินเชื่อส่วนบุคคล “เคทีซี แคช” และสินเชื่อทะเบียนรถ “เคทีซี พี่เบิ้ม”และยังได้ปรับลดอัตราผ่อนชำระคืนขั้นต่ำของบัตรเครดิตเคทีซีจากเดิม 10% เหลือ 5% สำหรับบัญชีที่มีการสรุปรอบบัญชีตั้งแต่ 26 มีนาคม 2563 – 31 ธันวาคม 2564 อัตรา 8% สำหรับปี 2565 และอัตรา 10% สำหรับปี 2566 เป็นต้นไป

หุ้นกู้WHAUP อายุ 2-3 ปี วงเงินรวม 3.5 พันลบ. อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 1.91-2.75 สถาบัน-รายใหญ่แห่จอง แห่ซื้อ จนยอดทะลักกว่า 2.4เท่า เป้าแตก เล่นเอา ดร. นิพนธ์ บุญเดชานันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร WHAUP แฮปปี้ๆครับ

 

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

สถานบันเทิงครบวงจร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ยินดี สภาผู้แทนราษฎร ที่ได้ลงมติ รายงานผลการศึกษาการเปิดสถานบันเทิงครบวงจร...

รอดเท่ากับไม่เทรด By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง มองไม่ค่อยเห็น ผู้ชนะในเกมหุ้น แต่นักลงทุนที่รอด ชัวร์ๆ นั่นคือ หยุดเทรด ไม่เทรด ไม่ซื้อขาย ...

มัลติมีเดีย

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้