Today’s NEWS FEED

Gossip

อย่าไว้วางใจใคร By : เจ๊มดแดง

2,064

 

วันที่ 14 กรกฎาคม 2564 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

โลกของตลาดหุ้น หรือแม้แต่โลกแห่งความเป็นจริง ก็มิควรไว้วางใจหรือ อย่าไว้วางใจใคร แม้แต่เส้นกราฟ เส้นเทคนิค ล้วนเกิดจากฝีมือคน สร้างไว้ เป็นดักกับ ขุดบ่อล่อปลา ดังนั้น ก็มีกำไรแล้ว ก็ควรขายหุ้น แบบทยอยขาย แบ่งขาย...ก็ได้ เพื่อเก็บเงิน รอจังหวะเวลาเอื้ออำนวย...ค่อยช้อนๆ

วัคซีนมา จะเป็นทางเลือกหรือไม่เลือกทาง ถ้ามาแบบรัวๆ ก็จะสร้างความมั่นใจ เพราะการได้รับการฉีดวัคซีนฯ ย่อมดีกว่า ไม่ได้ฉีด น่ะค่ะ ล่าสุด ตอนนี้ ครม.ก็มีมาตรการเยียวยาฯ ลดค่าน้ำ ค่าไฟ ก็ถือว่า ทำงานเร็ว หลังจากประกาศพื้นที่สถานการณ์ควบคุมสูงสุด 10 จังหวัด ประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร นราธิวาส ปัตตานี ยะลา สงขลา

วานนี้ ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,570.99 จุด เพิ่มขึ้น 21.15 จุด หรือ 1.36 % มูลค่าการซื้อขาย 75,222.98 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 2,484.90 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 393.85 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 1,436.63ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 3,527.68 ล้านบาท

เจ๊มดแดง ไต่ตามกิ่งไม้ ใบหญ้า ตามร่องรอย เส้นทางของราคาหุ้น APURE คงมีอารมณ์อยากจะโผล่พ้น 5 บาทอีกครั้ง แต่คงไม่ใช่ในเร็ววันนี้ เพราะต้องฝ่าด่านหรือหลายด่าน ซึ่งเป็นบททดสอบกำลังใจ....อีกหลายวัน กว่างบไตรมาส2ปีนี้ จะแจ้งตลาดหลักทรัพย์

ประกาศเตรียมความพร้อมที่จะเป็นสมาชิกตลาดฯ ไปแล้ว สำหรับ AMR งานนี้เนื้อหอม บิ๊กบอส “มารุต ศิริโก” มั่นใจเกินร้อยว่า AMR จะเป็นว่าที่หุ้นน้องใหม่ที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ด้วยความเป็น SI สัญชาติไทยเพียงรายเดียวที่ให้บริการแบบ One stop service+มีทีมวิศวกรและผู้เชี่ยวชาญของบริษัทมีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน

SONIC ออกตัวแรงมาต่อเนื่อง วานนี้ วันที่ 3 ปิดที่4.88 บาท บวก 18 สตาค์ คิดเป็น 3.83 % เมื่อไม่นาน มานี้ ทะลุถึง 5.05 บาท แล้วจากนั้น โดนตบ เส้นแตก...ราคามาอีกครั้ง ก็ชวนติดตาม พร้อมๆกับ กำไรไตรมาส2ปีนี้ เขาร่ำ ขาลือว่า ไฉไล
เรียกว่า เมย์แบงก์ให้เป้าใหม่ 5.25 บาท ว้าวๆ

CIG เปิดแผนธุรกิจครึ่งปีหลัง วางเป้าสร้างรายได้สม่ำเสมอในระยะยาว ด้านผู้บริหาร “วราวุธ อรุโณทัย” คาดรายได้ปี 64 เติบโตไม่น้อยกว่า 20% รับอานิงสงส์ออเดอร์ไหลเข้าต่อเนื่อง พร้อมตอกย้ำเป็นผู้ผลิตคอยล์ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ

DRT ประเมินรัฐสั่งล็อกดาวน์-คุมเข้มงานก่อสร้าง ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล คาดกระทบยอดขายไม่มากนัก เชื่อภาพรวมดีมานด์สินค้าครึ่งปีหลังยังขยายตัวได้ สบช่องใช้โอกาสนี้เพิ่มสต็อกสินค้าและเคลียร์ออเดอร์คงค้างในช่องทางจำหน่ายอื่นๆ หลังผลิตไม่ทันต่อความต้องการ พร้อมเดินหน้ารุกตลาดต่อเนื่อง มั่นใจปีนี้เติบโต 5% ตามเป้าหมาย

KWM เตรียมส่งหุ้นลูก KWM-W1 ลงสนามเทรดกลางก.ค.นี้ หลังวอร์แรนต์เข้าพอร์ตผู้ถือหุ้นเรียบร้อยแล้ว เล็งนำเม็ดเงินจากการใช้สิทธิแปลงสภาพ สยายปีกรองรับไลน์การผลิตในผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ทั้งอุปกรณ์ทางการเกษตร – การผลิตเครื่องจักร - เครื่องสกัดกัญชง-กัญชาและพืชสมุนไพรไทย เพื่อสร้างผลการดำเนินงานเติบโตแข็งแกร่งในระยะยาว

ALL บวก7.95% ขึ้นมารอบนี้ เจ๊มดแดง ก็ขอชื่นชม....ขอติดตาม ผลงานทุกวัน ทำการ อิอิ

 

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ลุ้นกันต่อ By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ วันจันทร์ คงต้องมาลุ้นหุ้นกันต่อไป หลังจาก บริษัทจดทะเบียน ประกาศงบไตรมาสแรกปีนี้ออกมา ..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้