Today’s NEWS FEED

Gossip

ถอย-เข้า

2,275

                                                                       

วันที่ 9 ธันวาคม 2554 พบกับแม่มดน้อยได้ที่www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


         โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.....เพี้ยงแม่มดน้อย ท่องเวหาด้วยไม้กวาดวิเศษคู่กาย บินสำรวจไปมา ชักจะป่วยเหมือนกัน น้ำมูกเริ่มมาแล้ว ท่าทางหยุด 3 วัน  ได้นอนพักเอาแรง ตอนนี้ขอพักทำตัวนิ่ง มองSET พักตัว รอผลประชุมอียู...เมื่อพักตัว ก็มีบางตัว ตีปีก วิ่งขัดตาทัพ สวมเสื้อเขียว โชว์นักลงทุนบางคนใส่เกียร์ถอยเข้า  ถอยออกรีรอๆๆๆๆๆ555

         ดูเหมือนบ่ายวันนี้ สงสัยจะเอาจริงเอาจัง แหม ก็หุ้นIRPC ไง แรงดีไม่มีตกแม้SET สวมเสื้อแดงแต่เกมหุ้นIRPC นักเสี่ยงโชค นักเก็งกำไร จับจ้องไม่กระพริบตา...ฟากพ่อมดน้อยจากดินแดน ทิสโก้ เล็งเป้า 6 บาท ขณะที่โครงการเร่งการผลิตของโพรพีลีนจะแล้วเสร็จในช่วงกลางปี 2555 นับว่าเป็นสตอรี่ เรื่องราวน่าติดตาม 555

         เหนียวมากมาย สำหรับหุ้นTMB ช่างสมกับเป็นชายชาติทหาร แม่มดน้อยขอให้ TMB สมหวังซื้อพอร์ตสินเชื่อบัตรเครดิตของHSBC แบบได้เวลาดีได้ราคาดี แบบนี้ราคาหุ้นTMB ไม่ขึ้นมันรู้ไป ส่วนกลุ่มทุนใหม่หน้าตาจะเป็นอย่างใด คงต้องติดตามกันเอาเองเพราะหนังชีวิตมันยาว มากมาย

        TCC สวมบทม้าย่อง ปิดเช้า ยืนเหนือ 3 บาทได้อีกครั้งล่าสุดราคายืนแถว 3.10 บาท ได้แม่มดน้อยว่าใช้กำลังภายในมากมายแบบนี้ ต้องให้เสี่ย ม. เสี่ย บ.  เฮีย ต. ดื่มรังนกเยอะๆ  จะได้ทะยานฟ้าอย่างหุ้นถ่านหินตัวอื่นเสียที ..ล่าสุดTCC ประกาศบุกตลาดจีน ล่าสุดเซ็นสัญญาขายถ่านหินพร้อมรับรู้รายได้ทันทีภายในเดือนธ.ค.54 นี้ ดันผลงานเติบโตก้าวกระโดด บิ๊ก TCC เผยอยู่ระหว่างการเจรจาขายถ่านหินให้กับลูกค้าจีนรายใหญ่อีก 2-3 รายคาดได้ข้อสรุปไตรมาสแรก 55 และคาดทะลุ 2,000 ล้านบาทในปีหน้า  อ้าว ขอให้เฮงๆๆๆ

         CK ถูกพิษโรคเลื่อน ราคาหุ้นทรุดเกือบ 4% หลังสปป.ลาว เลื่อนการสร้างเขื่อนไซยะบุรีให้ญี่ปุ่นทำการศึกษาผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมก่อน ก่อนหน้านี้ แม่มดน้อยสังเกตุเห็น  ราคาหุ้นCK ค่อยๆ ไต่ขึ้นแบบเงียบๆ มานานวัน เช้าวันนี้ถือว่านอนพักเอาแรงแล้วกัน บางสำนักให้หยุดCK แต่สิง STEC ดีกว่า  เพราะศักยภาพจ๊าบกว่าใคร ยังไง  แม่มดน้อยว่าอย่าลืม

         KK ส่วนพ่อมดจากฟินันเซีย ไซรัส ฝากมากระชิบ แนะเปลี่ยนจาก KK เป็น TCAP หลังจากราคาหุ้น KK วานนี้ปรับขึ้นมาอย่างโดดเด่น+7.3% (+21%MTD) และวอลุ่มหนาแน่นจากกระแสข่าว M&A ซึ่งเราเห็นว่ามีความเป็นไปได้ที่ KK จะมีพันธมิตรในการดำเนินธุรกิจโดยเฉพาะก่อนการเปิดเสรี AEC ในระยะต่อไป แต่ในกรณีดังกล่าวน่าจะเป็นแค่การร่วมมือในการทำธุรกิจส่วนการเข้าถือหุ้น เพื่อครอบงำกิจการเป็นไปได้ยาก (ธปท.กำหนดเกณฑ์การถือหุ้นธนาคารห้ามต่างชาติถือเกิน25% ยกเว้นจะได้รับเป็นกรณีพิเศษ และห้ามรายใดรายหนึ่งถือเกิน 5%) จึงมีความเสี่ยงหากจะเข้าซื้อเก็งกำไรจากประเด็นดังกล่าวทั้งในแง่ราคาซื้อขายและผู้ซื้อ ราคาหุ้นที่ปรับขึ้นมาเร็วทำให้ upside เหลือเพียง 3% จากเป้าหมาย 38 บาท และคาดว่าจะจ่ายปันผลอีก1.30 บาทใน 2H11 (yield 3.5%) เราแนะนำให้ switch เข้า TCAP ซึ่งราคาต่ำกว่า Book value ปี 2012 ที่คาดไว้ที่ 32 บาท ขณะที่กำไรผ่านจุดต่ำสุดแล้วใน 3Q11 และเริ่มดีขึ้นในปี 2012 จากการควบรวมเสร็จสิ้น


@@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@ ลุยเดี่ยว!
*** ช่วงนี้หลายคนที่ติดตามเรื่องทองๆ คงจะได้เห็น “ธนพล จุฑาวรากุล” รองประธานบริหาร ของคลาสสิก โกลด์  กันบ่อยขึ้น หลังจากที่ปล่อยให้น้องสาวคนสวย “ณัฐฑี จุฑาวรากุล” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ค่ายคลาสสิก โกลด์ ฟิวเจอร์ส ออกสื่อคนเดียวมาตั้งแต่ต้นปี ล่าสุดพี่ชายสุดหล่อ (ประมาณพระเอกเกาหลี ... ยังไงอย่างนั้นเลยทีเดียว)   ลุยเดี่ยวออกงานแถลงข่าว Thailand Smart Money ครั้งที่ 2 แว่วๆ ว่ามีบางสำนักแอบมาสืบข่าวความเคลื่อนไหวและแนวโน้มราคาทองติดไม้ติดมือกลับไปด้วย แสดงว่าเรื่องทองๆ ต้องแน่นปึ้กไม่แพ้กันแน่นอนจ้า .... ***

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน

ทิ้ง ท้ายด้วยงานสัมมนาประจำไตรมาส 4/2554 โดย 3 สื่อ HOONINSIDE-ทันหุ้น-อินโฟเควสท์ จัดสัมมนาฟรี หัวข้อ 2คม2ธุรกิจ-ส่องกล้องตลาดหุ้นปีมะโรง/3 เซียนแจกหุ้นเด็ด 17 ธ.ค.นี้ ณอาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยชั้น 11 ห้อง 1101 วันที่ 17 ธันวาคม 2554 เวลา 09.30 - 17.00 น.ฟรี ตลอดงาน

ภาคเช้า หัวข้อ 2 คม 2 ธุรกิจ พบกับ KBS vs SENA โดยคุณอิสสระถวิลเติมทรัพย์กรรมการ บริษัท น้ำตาลครบุรี จำกัด (มหาชน) (KBS) และดร.เกษราธัญลักษณ์ภาคย์กรรมการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)(SENA)
ดำเนินการเสวนาโดย :คุณประสิทธิ์ กรโชคอนันต์
*******************
ภาคบ่าย
*หัวข้อYLG มองตลาดทองปีมะโรง โดย คุณพวรรณ์นววัฒนทรัพย์รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ฟิวเจอร์สจำกัด
*หัวข้อ ส่องกล้องตลาดหุ้นปีมะโรง 3 เซียนแจกหุ้นเด็ด
โดย คุณเทิดศักดิ์ ทวีธีระธรรม ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายวิจัย บล.เอเซียพลัส
คุณธีรวุฒิ กานต์นิภากุล Vice Presidentบริษัทหลักทรัพย์ซีไอเอ็มบี(ประเทศไทย) จำกัด
คุณปริญทร์ กิจจาทรพิทักษ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์บล.เคทีบี (ประเทศไทย) จำกัด
ผู้ดำเนินการเสวนาโดย : คุณนฤมล บุญสนอง PRIVATE WEALTH MANAGEMENTบล.ดีบีเอสวิคเคอร์ส (ประเทศไทย)

สำรองที่นั่งได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-664-4451-2 หรือสำรองที่นั่งผ่าน reporter@hooninside.com /ระบุโบรกเกอร์ที่ท่านเป็นสมาชิกเพื่อความสะดวกในการลงทะเบียน

บทความล่าสุด

GUNKUL ลุยขยายพอร์ตพลังงานทดแทน

GUNKUL ลุยขยายพอร์ตพลังงานทดแทน

ติดตาม By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หลังจาก นายกฯคุยกับนายแบงก์ วันนี้ สมาคมธนาคารไทย ก็ประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อย...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้