Today’s NEWS FEED

Gossip

แบนTikTok-WeChat By: แม่มดน้อย

1,895

 

 

วันที่ 7 สิงหาคม 2563 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นนักลงทุน ยังคงชะลอลงทุน ขอรอดูงบบจ.ไตรมาส2/63 รอดูสถานการณ์ การเมือง สหรัฐและจีน ด้วยSECสหรัฐ เสนอให้ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ เพิกถอนบริษัทจีนออกจากตลาดหลักทรัพย์สหรัฐ หากบริษัทเหล่านั้นไม่สามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านการตรวจสอบบัญชีของสหรัฐได้ภายในเดือนม.ค. 2565 + มีข่าว ทรัมป์ ลงนามคำสั่ง ห้ามไม่ให้บุคคลหรือบริษัทอเมริกันทำธุรกรรมใดๆ กับบริษัทไบต์แดนซ์ (ByteDance)


ไบต์แดนซ์ เป็นบริษัทแม่ และเจ้าของติ๊กต็อก (TikTok)รวมถึงWeChat) ของบริษัทเทนเซ็นต์ โดยให้มีผลบังคับใช้ในอีก 45 วัน มีผลอีก 45 วัน เล่นเอา ตลาดเอเชีย หุ้นไทย ถอย....ปรับตัวลง สำหรับกรณี ทรัมป์ ออกมาคาด จะสามารถผลิตวัคซีนได้สำเร็จก่อนการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐ ผู้คนมอง-ตีความ เป็นการหาเสียง มากกว่า

ภาพรวมตลาดหุ้นไทย บ่ายวันนี้ เชื่อ บรรยากาศ คงไม่แตกต่างจากภาคเช้า....ออมแรง เก็บเงินไว้ เทรดในสัปดาห์หน้า ดีกว่า หุหุ


ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,327.27 จุด ลดลง5.95 จุด คิดเป็น 0.45% มูลค่าการซื้อขาย 21,877.49 ล้านบาท

 

BWG เช้าวันนี้ เปิดเกม ปลุก ราคาขึ้นอย่างร้อนแรงบวก 10.17% ต้อนรับETC เปิดจอง เปิดขายให้ประชาชนทั่วไปวันแรก ราคาจอง 2.60 บาท/หุ้น สายสืบแม่มดน้อย รายงาน ความต้องการซื้อถล่มทลายแต่หุ้นไม่พอ ท่าทางใครอยากได้ คงต้องมา ลุ้นบนกระดาน 18 สิงหาคมนี้


ระหว่างรอETC เข้าเทรด แม่มดน้อย เชื่อว่า นักลงทุน นักเก็งกำไร คงเข้าเก็งกำไรหุ้นBWG กันอย่างคึกคัก สัปดาห์หน้า เกมBWG คงจะเร้าใจมากกว่านี้ ก็เป็นไปได้ หุหุ


IIG เช้าวันนี้ เปิด แดง หลังจากวานนี้บวก200%วันแรก จากนั้น ก็มีแรงช้อน แรงเก็งกำไรเข้ามา ทำให้ราคาหุ้นIIG พลิกขึ้นมาได้ อย่างร้อนแรง ปิดเช้า ราคาหุ้นIIG อยู่ที่ 21.80 บาท บวก 2 บาท คิดเป็น 10.10%


SICT วอลุ่มเทรดหนาแน่น วันที่3 วันนี้ แม่มดน้อย สงสัยออกของ ปล่อยของ ผสม หุ้นSICT คงไม่อาจรอด ติดกรงเงินสด ที่จะประกาศในวันนี้ หลังตลาดปิดทำการซื้อขาย....ปิดเช้า ราคาหุ้นSICT อยู่ที่ 5.25 บาท บวก 25 สตางค์ คิดเป็น5%


GCAP ปรับแผนการดำเนินธุรกิจช่วงที่เหลือของปีนี้ ใช้เทคโนโลยีคัดคุณภาพลูกหนี้ ลั่นคุม NPL ไม่ให้เกิน 5% เพื่อให้สอดคล้องกับภาพรวมเศรษฐกิจและสถานการณ์ภายในประเทศ ล่าสุดบริษัทร่วมทุนได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์แรก “สบายใจบิวตี้” พร้อมลุยธุรกิจสินเชื่อต่อเนื่องในช่วงครึ่งปีหลัง สำหรับไตรมาส 2/63 งบการเงินเฉพาะกิจการ มีรายได้รวม 84.16 ล้านบาท กำไรสุทธิมี 7.71 ล้านบาท ลดลงจากผลกระทบโควิด-19


TPLAS ระบุผลการดำเนินงานงวด 6 เดือนแรกของปี 2563 มีรายได้รวม 225.42 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 15.57 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 2.27% จากความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ถุงบรรจุอาหาร ถุงหูหิ้ว และฟิล์มยืดห่อหุ้มอาหาร ยังมีต่อเนื่อง ด้านกรรมการผู้จัดการ “ธีระชัย ธีระรุจินนท์” ส่งสัญญาณครึ่งปีหลังธุรกิจฟื้นหลังปลด ล็อกดาวน์ และแผนกระตุ้นเศรษฐกิจ เชื่อหนุนภาคการใช่จ่ายคืนชีพ พร้อมสั่งเครื่องจักรใหม่เพิ่มไลน์ผลิตสินค้ากลุ่มบรรจุภัณฑ์กระดาษมั่นใจทั้งปีทำได้ตามเป้า


กลุ่มบริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG บริจาคน้ำดื่ม จำนวน 16,200 ขวด ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในพื้นที่ จังหวัดเลย จากอิทธิพลพายุซินลากู โดยมีนายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย เป็นผู้รับมอบ และนำน้ำดื่มแจกให้ผู้ประสบภัยฯที่มารอรับเป็นจำนวนมาก


เชิดศักดิ์ วัฒนวิจิตรกุล บิ๊กTPCH เผย ตอนนี้ทําการศึกษาโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียนหลายโครงการที่ทางบริษัท อาจจะมีการเข้าซื้อหรือควบรวมกิจการอยู่ประมาณ 4-5 แห่ง มีทั้งโครงการที่ดําเนินการจ่ายไฟเชิงพาณิชย์แล้ว และโครงการที่กําลังอยู่ระหว่างการพัฒนาที่มีสัญญาซื้อขายไฟฟ้ากับภาครัฐแล้ว ขณะนี้ทางบริษัทกําลังอยู่ ระหว่างการศึกษาผลตอบแทนในการลงทุนของแต่ละโครงการอย่างละเอียด คํานึงถึงการเติบโตของบริษัทอย่างมี ประสิทธิภาพเพื่อผลประโยชน์สูงสุดกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย อ้าว แฟนคลับ TPCH โปรดทราบจร้า


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

GUNKUL ลุยขยายพอร์ตพลังงานทดแทน

GUNKUL ลุยขยายพอร์ตพลังงานทดแทน

ติดตาม By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หลังจาก นายกฯคุยกับนายแบงก์ วันนี้ สมาคมธนาคารไทย ก็ประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อย...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้