Today’s NEWS FEED

Gossip

เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ By : น้องสีธนญชัย

1,505



วันที่ 30 มีนาคม 2563 พบกับน้องสีธนญชัย ได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) ทุกวันจันทร์ นะขอรับ

           เตร๊ง เตรง เตร่ง เตร้ง เตรง  เต่  เด๊ง เตรง เตร่ง ฉิ่งฉับ  ตะละลึงตึงโป๊ะ ... สำหรับภาพรวมตลาดหุ้นบ้านเราสัปดาห์ที่ผ่านมาช่วงต้นสัปดาห์ได้งัด circuit breaker มาใช้อีกครั้งหลังดัชนีฯทิ้งดิ่งไปกว่า 90 จุด ก่อนจะแกว่งตัวไปทั้งสัปดาห์ ปัจจัยกดดันตอนนี้คงหนีไม่พ้นน้องโควิด-19 ที่เข้ามาขวิดหัวใจให้เจ็บแปล๊บๆ เพราะเล่นกระจายไปทั่วระบาดซะไม่เกรงใจ น้องสีตามหน้าจอเจอผู้ติดเชื้อวันละเกือบร้อยจนถึงร้อยกว่ารายทุกวัน จนตอนนี้ในบ้านเรายอดผู้ติดเชื่อเหยียบหลักพันไปละขอรับกระผม ส่วนสถานการณ์ในต่างประเทศหนักกว่าเรามากทั้งยุโรปและอเมริกาตอนนี้ยารักษาก็มาไม่ทัน อุแงงงง อุแงงงงง

           ขณะที่ล่าสุดลุงตู่ทนบ่ได้ งัด พรก.ฉุกเฉินมาใช้สู้น้องโคขวิด เอ้ย!! โควิด แต่ก็เอาไม่อยู่นี่จะโทษลุงไม่ได้แล้วนะ ต้องหันมาตักเตือนพวกที่ไร้จิตสำนึกไม่ยอมรับผิดชอบต่อสังคม เขาบอกห้ามออกจากบ้าน หรือเคลื่อนตัวออกจากกรุงเทพ เพื่อลดการแพร่เชื้อ แต่ยังมีคนดื้อด้านเดินทางกลับอยู่ แล้วไม่ยอมกักตัวเองออกไปพบปะผู้คน ตอนนี้ต่างจังหวัดก็ทยอยพบผู้ป่วยเรื่อยๆเลยแหละค๊าบบโผมมมมมม

           AOT รับรายได้กิจการการบิน ช่วง ก.พ.-มี.ค. 63 ทรุดหนัก 30% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันปีก่อน หลัง COVID–19 ระบาดหนัก ตอนนี้มีสายการบินยกเลิกเที่ยวบินและแจ้งยกเลิกทำการบินล่วงหน้า ตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม 2563 ถึงวันที่ 28 มีนาคม 2563รวม 32,991 เที่ยวบิน แน่นอนว่ารายได้ไม่ต้องพูดถึงร่วงหล่นตกหายแน่นอนน

           สายการบินแห่งชาติ THAI ประกาศทยอยยกเลิกเที่ยวบินเพิ่มเติมเป็นการชั่วคราว ทั้งยุโรป-เอเชียออสเตรเลีย หลังหลายประเทศคุมการแนพ่ระบาดเจ้าเชื้อตัวร้ายไม่อยู่งัดมาตรการคัดกรองและห้ามเดินทางเข้า-ออกประเทศอย่างเข้มงวดเรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีที่แย่ของธุรกิจสายการบินจริงๆ

           SUPER กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ หลังหายหน้าหายตาจากสื่อไปพอสมควร ขณะนี้ได้กางแผนปีหนูอย่างเป็นทางการแล้วว่า ผลงานโตชนิดที่แบบนักลงทุนมีสดุ้งกันเลยก็ว่าได้ ด้วยที่ว่ากำลังการผลิตไฟฟ้าเพิ่มมาเท่าตัว แถมยังมีแผนจะลงทุนโรงไฟฟ้าต่างประเทศอีกจำนวนมาก ซึ่งแต่ละโปรเจ็กต์นั้นก็ไม่ธรรมดา เล็กๆไม่ ใหญ่ๆSUPERเอา พร้อมด้วยธนาคารพาณิชย์ชั้นนำในไทยที่เป็นแบล็คอัพมือดีที่พร้อมซัพพอร์ตเรื่องเงินให้อย่างเต็มที่ แบบนี้มีข่าวดีแน่

           NDR ปีนี้มีแววว่าต้องยกธงขาว เดิมทีบอกว่าปีนี้มีกำไรเน้นๆ แต่ด้วยพิษโควิดกระจายทั่ว จึงทำให้เหตุการยอดขายต่างๆไม่สามารถควบคุมได้ แถมคู่ค้าหลักอย่างมาเลฯ ก็ปิดประเทศ เอาเป็นว่าสีเป็นกำลังใจให้นะขอรับกระผมม

                    *** การลงทุนมีความเสี่ยว...เอ้ย!  เสี่ยง  ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุนนะขอรับ บั๊ย บาย ***

 

น้องสีธนญชัย

รักน้อยๆ แต่รักกระผมนานๆ นะขอรับ

บทความล่าสุด

ลุ้น กันต่อ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็น นักลงทุนยังคงชะลอลงทุน หลังมีข่าว อิสราเอล จะตอบโต้อิหร่าน ......

ขายทำรอบ By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เห็นวานนี้ ต่างชาติทิ้งหนักเกือบ 6.4 พันล้านบาท แต่รายย่อยซื้อสุทธิ 6.8 พันล้านบาท ท่ามกลางความ..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้