Today’s NEWS FEED

Gossip

โควิด..ปลิด SET By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,430


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 27 กุมภาพันธ์ 2563) ----- โควิด..ปลิด SET‼️ดชนีตลาดวันนี้ยังโคม่าต่อเจ้าค่ะ ช่วงบ่ายเหมือนจะรีบาวน์ขึ้นมายืนแข็งๆ แต่ก็ทนพิษแรงขายไม่ไหวไหลลงมาปิดที่ 1,366.41 จุด ลดลง -72.69จุด โลว์ของวันและต่ำสุดรอบ 4 ปี วิตกการแพร่ระบาดโควิด-19 ในไทย ต่างคนต่างหนีตายไม่สนสี่สนแปดอะไรแล้ว เรียกได้ว่าตายตกตามกันไปรัวๆเลยเจ้าค่า แม้จะมีข่าวดี พ.ร.บ.งบประมาณปี 63 วงเงิน 3.2ล้านล้านบาท มีผลบังคับใช้แล้วก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย งานนี้ได้แต่เอามือทาบอกแล้วถอนหายใจรัวๆ ในส่วนของหุ้นก็ wait&see ไปก่อนรออะไรดีๆค่อยกลับมาก็ไม่สายเจ้าค่ะ ส่วนขา PUT เห็นตลาดลงรัวๆอย่าเพิ่งชะล่าใจ ขายบ้านขายรถมาซื้อ เวลาตลาดมันเด้งสวนไม่มีเหตุและผล ไม่มีบอกกล่าวล่วงหน้า งานนี้ต่อให้ขายไตมาก็คงไม่พอ เอาใจช่วยทุกคนให้ผ่านพ้นไปด้วยนะเจ้าคะ

       แกร่งกว่าใครเขาดูเหมือนจะเป็น GLOBAL นะเจ้าคะ พุ่งแรงสวนตลาดแม้โควิดก็ไม่อาจต้านทาน ขึ้นไปทำไฮ 13.50 บาท ก่อนจะย่อมาปิดที่ 12.60 บาท บวกขึ้นมา 0.80% มาพร้อมงบดีดี๊เติบโต +36% Q-Q, +43% Y-Y ดีกว่าที่คาดการณ์ ไปเยอะมากเจ้าค่ะ ทั้งยังพบอัตรากำไรขั้นต้นพุ่งขึ้นทำจุดสูงสุดใหม่อีกซะด้วย อื้อหืองานดีเว่อร์ นอกจากนี้ยังไม่พอแถมปันผลเป็นหุ้น 21:1 และจ่ายเป็นเงิน 0.20529 บาท/หุ้น จะขึ้น XD 12 มี.ค.นี้ และจ่าย 22 พ.ค.นี้ ใจปล้ำจริงๆเจ้าค่ะ ในตลาดร้ายๆยังมีหุ้นดีๆให้ลุ้นแก้คันมืออยู่บ้าง ใครหาหุ้นหลบภัยแอบตามไปดูได้เจ้าค่ะ แต่ถ้าใจไม่สู้ก็ทับมือๆไปเจ้าค่ะ

        ตวอื่นๆไม่รุ้จะเม้าท์มอยอะไรเอาเป็นว่ารู้ๆกัน จะเขียนไปก็มือสั่นๆ สองก็คิดอะไรไม่ออก หุ้นบวกอยู่ดีๆโดนเทกระจาดต่อหน้าต่อตา พัง พัง พัง หื้มมม งั้นเอาไว้ตลาดดีๆค่อยว่ากันอีกทีละกันเจ้าค่ะ แล้วเจอกันใหม่ฉบับหน้าเจ้าค่า บัยส์

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

"สโตนวัน (STX)" ลั่นระฆังเทรด หุ้นเหมืองหินรายแรกในตลท.

"สโตนวัน (STX)" ลั่นระฆังเทรด หุ้นเหมืองหินรายแรกในตลท.

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้