Today’s NEWS FEED

Gossip

เก็งกำไร By : แม่มดน้อย

1,968


วันที่ 16 มกราคม 2563 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์..... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  เห็นตลาดหุ้นไทย  ถือว่า เล่นได้ดี ทำรอบ เก็งกำไรกันในหุ้นหลายตัวอย่างคึกคัก หลังจากสหรัฐและจีน ลงนามข้อตกลงทางการค้า เฟสแรก เป็นไปตามคาด  ท่ามกลาง ตลาดหุ้นต่างประเทศ ก็ยืนองศาได้อย่างดี มุมมองของแม่มดน้อยแล้ว ถือว่า สอบผ่าน แบบแรงขายไม่ได้มากมายอย่างที่คิด

          ปัจจัยใหม่ ตอนนี้ เรา คงต้องมาจับตามองการประกาศผลประกอบการไตรมาส4/62และงบปี2562ของกลุ่มแบงก์  พรุ่งนี้ หลายแบงก์ คงทยอยแจ้งกันอย่างคึกคัก ขณะที่ราคาหุ้นแบงก์ใหญ่วันนี้ ปรับตัวขึ้น หลังจากราคาลงอย่างต่อเนื่อง

          ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่1,588 จุด เพิ่มขึ้น 6.95 จุด คิดเป็น0.44% มูลค่าการซื้อขาย 27,109.77 ล้านบาท

          หุ้น BEAUTY เก็งกำไรได้แซ่บถึงใจ  แม่มดน้อยเป็นอย่างยิ่ง  ปิดตลาดเช้า ราคาหุ้นอยู่ที่ 3.04 บาท บวก 0.06 บาท คิดเป็น 2.01% บริบทของเกมหุ้น BEAUTY เกิดมาหลายวันแล้ว.... จุดตกต่ำและต่ำสุดของราคาหุ้นBEAUTY ผ่านไปแล้ว  จากนี้ไป เทรดเป็นรอบ เล่นเป็นรอบ แบบไม่ต้องหวังยาวๆไกลๆ น่ะค่ะ

          แวะมาทำงาน  เอ้ย การเมือง สักนิด  กรณ์ จาติกวนิช - อรรถวิชช์ สุวรรณภักดี  ลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์  แว่วๆจะไปตั้งพรรค"ขับเคลื่อนไทย" งานนี้ ไม่ทราบว่า มนตรี ศรไพศาล จะลาออกจากหลักทรัพย์  เมย์แบงก์ ไปร่วมงานการเมืองกับ เจ้านายเก่า กรณ์ จาติกวนิช หรือไม่ โปรดติดตาม ขณะที่ วรวรรณ ธาราภูมิ ประธานกรรมการบริหาร บลจ.บัวหลวง จำกัด ก็ขอเป็นกำลังใจให้คร้า  หุหุ

          หุ้นน้องใหม่ บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) หรือ YGG ที่เพิ่งเข้ามาเทรดต้นปีใหม่ แม้จะออกอาการเป๋ๆบ้างตามสภาพตลาด. แต่สิ่งที่ทำให้นักลงทุนอุ่นใจได้ก็เห็นจะเป็นเจ้าของซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ คุณธนัช จุวิวัฒน์ CEO ยังเดินหน้าเก็บหุ้นตั้งเปิดเทรดวันแรกจนถึงทุกวันนี้. แสดงให้เห็นว่ามีความเชื่อมั่นในธุรกิจ โดยวันที่ 7 มกราคม ซื้อ YGG ที่ราคา 5.41 บาท กว่าล้านหุ้น ซื้อที่ราคา 5.42 บาท จำนวน 1.3 ล้านหุ้น ล่าสุดในรายงาน ก.ล.ต. ระบุว่า CEO ยังซื้อหุ้นต่อเนื่อง วันที่ 13 มกราคม ซื้อในราคา 5.05 บาท 1 แสนหุ้น วันที่ 14 มกราคม ซื้อที่ราคา 5 บาท 5แสนหุ้น. ซื้อที่ราคา 5.05 บาท 2 แสนหุ้น และราคา 4.99 บาท 1.5 แสนหุ้น รวบเบ็ดเสร็จที่ CEO เข้าซื้อกว่า 3 ล้านหุ้น

          เกมหุ้น BIG ร้อน กลางฝุ่นPM2.5 วันที่ 2 วานนี้ลิ่ง วันนี้กระฉูด ปิดเช้า ราคาหุ้นBIG อยู่ที่ 0.80 บาท บวก 14 สตางค์  คิดเป็น 21.21%  อัดกันแรง...พรุ่งนี้ ทุบ ลาก เชือด โปรดติดตาม เหอะๆ

          ช่วงนี้ "ประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์" บิ๊กบอสแห่ง บมจ. แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย หรือ PLANET ออกอาการยิ้มใหญ่อยู่บ่อยๆ หรืองานนี้..จะจริงอย่างที่วงในเค้าเม้าท์กันให้แซดว่า นอกจากผลงานไตรมาส 4 และตลอดทั้งปี 2562 จะประกาศออกมาแบบน่าพอใจสุดๆแล้ว แนวโน้มการดำเนินธุรกิจตลอดทั้งปี 2563  ยังจะเป็นอะไรที่แจ่มแจ๋ว ..จริงไม่จริงไม่รู้ แต่เจ้าตัวบอกให้คอยดูไว้เลยจร้าาาา

          บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ BLA จับมือเป็นพันธมิตรร่วมกับ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแผนประกันสุขภาพตัวท็อปรับปี 2563 “TISCO CI Extra Care” ที่ ‘คัดมาแล้วว่าคุ้ม’ ตอบโจทย์คุ้มครอง 8 กลุ่มโรคร้ายแรงรวม 108 โรค มอบความคุ้มครองทุกระยะ เคลมต่อได้สูงสุดถึง 700% ของจำนวนเอาประกันภัย และเงินชดเชยระหว่างการรักษาสูงสุดวันละ 10,000 บาท นานถึง 90 วันตลอดอายุกรมธรรม์

          “สมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์” บิ๊กบอส บมจ.บิสซิเนสอะไลเม้นท์ (BIZ) กางพิมพ์เขียวธุรกิจปี 63 รายได้กระฉูด อานิสงส์ส่งมอบเครื่อง “ไซโคลตรอน” เครื่องรักษาโรคมะเร็งด้วยอนุภาคโปรตอนให้กับโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ซึ่งจะเป็นประเทศแรกในอาเซียนที่ได้ใช้เครื่องรุ่นนี้ ขณะที่โรงพยาบาลแคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา จะเปิดให้บริการอื่น ๆ เร็วๆ นี้ คาดภายใน 5-7 ปีคืนทุน

          KTC ทุบสถิติใหม่ต่อเนื่อง 7 ปีซ้อน เปิดกำไรสุทธิปี 2562 ที่ 5,524 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 7.5% อัตราการเติบโตของยอดลูกหนี้บัตรเครดิตสูงสุดในรอบ 3 ปี คุมหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL) อยู่ในอัตราต่ำต่อเนื่อง ประกาศเป้าหมายปี 2563 เติบโตคุณภาพทุกด้านอย่างยั่งยืน และพร้อมรับมาตรฐานการรายงานทางเงินฉบับที่ 9: เครื่องมือทางการเงิน (TFRS9)


                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้