Today’s NEWS FEED

Gossip

กลับมาเริ่มใหม่ By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,379


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 14 พฤศจิกายน 2562 ) ----- กลับมาเริ่มใหม่‼️ดัชนีตลาดหุ้นบ้านเราวันนี้ผันผวนแรงกันหน่อยนะเจ้าคะ เช้าบวกอ่อนๆ บ่ายเทกระจาดจากแรงขายหุ้นขนาดใหญ่ โดยเฉพาะ STEC กับประเด็น ป.ป.ช.สั่ง 2 ผู้บริหาร และ 4 จนท.รัฐคดีสินบนโรงไฟฟ้าขนอมกดดันให้ดัชนีลงต่อ และตามตลาดต่างประเทศกับประเด็นเดิมๆมีความไม่แน่นอนการเจรจาการค้าระหว่างสหรัฐฯและจีนเจ้าค่ะ กดดันดัชนีลงมาปิดที่ 1,615.14 จุด ลดลง -11.06 จุด สงสัยอยากกลับมาเริ่มตั้งต้นใหม่ที่ 1,600 จุดอีกรึเปล่า สัปดาห์นี้โค้งท้ายของการประกาศงบ Q3 แล้วใครยังรอตัวไหนมาลุ้นกันเจ้าค่ะ

        มาดูที่ตัวแรกกันเลยเจ้าค่ะสำหรับหุ้น ACE หุ้น IPO น้องใหม่ป้ายแดงเข้าเทรดวันนี้เป็นวันแรกเจ้าค่ะ ราคาจองซื้อ 4.40 บาท ปิดวันนี้ที่ 4.64 บาท บวกขึ้นมา 5.45% เจ้าค่ะ โดยทำไฮสูงสุดในวันที่ 5.05 บาทเจ้าค่ะ เรียกได้ว่าไม่ขี้เหร่เจ้าค่ะ โดย ACE ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าและไอน้ำและธุรกิจอื่นที่สนับสนุนหรือเกี่ยวเนื่องโดยมีบริษัท แอ๊ดวานซ์ คลีน เพาเวอร์ จำกัด (ACP) ซึ่งประกอบธุรกิจโรงไฟฟ้าชีวมวลเป็นบริษัทแกน น่าจับตาลุ้นกันต่อเจ้าค่ะ

        บวกได้แข็งเลยทีเดียวเจ้าค่ะสำหรับหุ้นใหญ่อย่าง BDMS หนึ่งในหุ้นกลุ่มโรงพยาบาลนะเจ้าค่ะ ปิดวันนี้ที่ 24.00 บาท บวกขึ้นมา 3.00% เจ้าค่ะ รับข่าวบกำไรดีกว่าคาด . +55% Q-Q, +0.4% Y-Y กำไรที่ไม่หดตัวรายได้โตทั้งผู้ป่วยไทยและต่างชาติ ถือว่าน่าจับตาลุ้นกันต่อเจ้าค่ะสำหรับหุ้นแข็งกว่าตลาดกับปัจจัยที่ผันผวนเจ้าค่ะ

        สดๆร้อนๆกันอีกตัวเจ้าค่ะสำหรับหุ้น SAWAD ที่วันนี้พักตัวตามตลาดแต่งบผลประกอบการใน Q3/62 ที่ออกมาเติบโตตามคาดการณ์เจ้าค่ะที่ 1 พันล้านบาท เพิ่มขึ้น 21.66% จากช่วงเดียวกันปีก่อน ทำสถิติสูงสุดใหม่ รับพอร์ตลูกหนี้พุ่งแตะ 3.3 หมื่นล้านบาท ขณะที่ NPL ลดลงเหลือ 4.3% ลั่นการบริหารหนี้มีประสิทธิภาพ เน้นการเจรจาและดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิด น่าจับตากันเจ้าค่ะสำหรับวันพรุ่งนี้ อาจมีลุ้นให้ได้เก็งกำไรกันเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันอีกสักตัวเจ้าค่ะสำหรับหุ้นเด่นอย่าง PTG นะเจ้าค่ะ วันนี้ปิดที่ 18.30 บาท บวกขึ้นมา 2.23% ดีกว่าตลาดเจ้าค่ะ รับข่าว PTG  Q3/62 พุ่ง 23,000% แตะ 258 ลบ.ดัน 9 เดือน กำไร 1.2 พันลบ. เติบโตได้แรงแบบสุดๆ พรุ่งนี้ยังคงจับตาลุ้นกันต่อเนื่องเจ้าค่ะ แนวต้านแรก 19.00 บาทกันต่อเจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

Microsoft ลงทุนไทย By: แม่มดน้อย

ภาพรวมหุ้นไทยในภาคเช้าที่ผ่านมา แกว่งตัวซิกแซกขึ้น สงสัยตอบรับข่าวดี Microsoft ลงทุนไทย....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้