Today’s NEWS FEED

Gossip

สัญญาณดอก By : แม่มดน้อย

1,776

 

วันที่ 20 มิถุนายน 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  ขอตรงๆ ชื่นชอบมากเลย ตลาดเขียวๆอย่างนี้  หลังจาก เฟด ส่งสัญญาณลดดอกเบี้ยในปีนี้ +ตลาดมีความหวัง  การเจรจาการค้า ระหว่าง ทรัมป์-สี จิ้นผิง โดยจะพบปะนอกรอบการประชุมซัมมิตกลุ่ม G20 ที่ญี่ปุ่น 28-29 มิ.ย.นี้ แม่มดน้อย ก็แอบหวัง คงเจรจาภาษาดอกไม้....ไปในทิศทางที่ดี  ตลาดหุ้นทั่วโลกและตลาดล่วงหน้า ปรับตัวดีขึ้น เป็นแรงหนุน แรงดันให้ SET เดินหน้าต่อ  ทดสอบตลอดแนว หุหุ....

          ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,718.15 จุด เพิ่มขึ้น 12.17 จุด  คิดเป็น 0.71%  มูลค่าการซื้อขาย 34,537.47 ล้านบาท

          เช้าวันนี้ นักลงทุนที่มีหุ้นที่ถูก SP มานาน ตลท. จะเปิดให้ซื้อขายชั่วคราว 1-30 ก.ค.62 หลายราย มอบก้อนอิฐ  เพราะเปิดมา มีแรงมหาศาล ใครจะไปซื้อ ไปรับของ เข้าไปถือหุ้น ...SET เอาอะไรคิด  แม่มดน้อย ขอตัวโดดออกมาบอก ก็ ตลท.ใช้หัวสมอง คิดไง หุหุ

          20 มิ.ย. ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ประกาศรายชื่อหลักทรัพย์ที่เปิดให้มีการซื้อขายชั่วคราว 1 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 31 กรกฎาคม 2562 จำนวน 16 หลักทรัพย์ ได้แก่ A5, BLISS, BUI, CHUO, EARTH, GSTEL, IFEC, KC, KTECH, NBC, NMG, POLAR, PRO, STHAI, TSF และ WR และตลท.ยังได้เตือนนลท. ระวังซื้อขายหุ้น IEC-LVT-YNP เพราะเปิดให้เทรด 1-9 ก.ค.เท่านั้น จากนั้นเขี่ยพ้นกระดานหุ้น ตั้งแต่ 10ก.ค.62เป็นต้นไป  และตลท. ยังประกาศเพิ่มเหตุเพิกถอน CHUO- EARTH- IFEC- KC- POLAR- RICH เนื่องจากบริษัทจดทะเบียนดังกล่าวยังไม่นำส่งงบการเงินไตรมาสที่ 3 สิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2561 มายังตลาดหลักทรัพย์ฯ ภายในเวลาที่กำหนด โดยล่าช้าเกินกว่า 6 เดือนนับจากวันที่ 14 พฤศจิกายน 2561

          แม่มดน้อย แอบได้ยิน  เขาบอกให้จับตามอง KC-POLAR ซึ่งไม่รู้เรื่องอะไรเหมือนกัน อิอิ

          BTS VGI PLANB เขียวกัน  สนุกสนาน ยกเว้น แต่ MACO ที่ติดสัญญาณไฟเหลือง  บ่ายวันนี้ ขอให้ไฟเขียวๆ น่ะค่ะ

          บอร์ด GPSC ลงมติเทนเดอร์หุ้น GLOW ทั้งหมด 4.75% ที่ราคา90.8136 บาท/หุ้น เพื่อเพิกถอน GLOW เด้งรับ รับทราบ GPSC จะเทนเดอร์หุ้นทั้งหมด4.75%ในราคา 90.8136 บาทต่อหุ้น เพื่อเพิกถอน ถือว่าไม่แปลกใจกับการเพิกถอนออกจากตลาดหุ้น

          แอบมา แอบวิ่ง หุ้นลูกเทพอย่าง DOD สงสัย จะวิ่งข่าว ครม.หรือไม่ ก็ DOD-W1 (DOD ประกาศขายDOD-W1 สัดส่วน2.25 : 1 ราคา10สตางค์/หน่วย วันที่24มิ.ย.-28มิ.ย.62)

          AOT เดินหน้าบวกต่อ   เช้าวันนี้ 7 เทพหุ้น อัพเป้า AOT หลังมองผลตอบแทนจาก King Power รวมทั้ง 3 สัญญาสูงกว่าคาด หนุนมูลค่าหุ้น -เคจีไอ เคาะเป้าสูงสุดที่88 บาท

          เมื่อมีหุ้นที่เป็นดีลเลอร์รถยนต์เจ้าแรกเพียงรายเดียวที่ขึ้นแท่นเป็นหุ้นน้องใหม่ในตลาด mai บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะนอกจากเป็นหุ้นน้ำดี แถมเมื่อเทียบกับค่าพีอีเรโชว์ ตลาด mai ซึ่งอยู่ราวๆ 43 เท่า บอกเลยว่าดึงดูดใจสุดๆ ไปเลยคร๊าาา เพราะเปิดขายไอพีโอที่ 1.44 บาท/หุ้น ค่าพีอีเรโชว์ แค่ 18.70 เท่า เท่านั้นเอ๊งงงงค่ะ จองซื้อหุ้นตัวนี้เอาไว้ ไม่ต้องรอชาติหน้า สามารถรวยชาตินี้ได้เลย คริ..คริ

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

ลุ้นกันต่อ By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ วันจันทร์ คงต้องมาลุ้นหุ้นกันต่อไป หลังจาก บริษัทจดทะเบียน ประกาศงบไตรมาสแรกปีนี้ออกมา ..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้