Today’s NEWS FEED

Gossip

แกว่งตัวรอ By : แม่มดน้อย

2,591



วันที่ 18 มิถุนายน 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  เห็นSET บวกเล็กๆ ก็ถือว่า สอบผ่านแล้ว SET แกว่งตัวรอ  ระหว่างเฝ้ารอผลประชุมธนาคารกลางสหรัฐหรือเฟด 18-19 มิถุนายนนี้ จะเดินหน้านโยบายการเงินผ่อนคลาย...มีความเห็นดอกเบี้ยจะลดหรือไว้คราวหน้า  เป็นสิ่งต้องติดตาม จากนั้นปลายเดือนนี้ ต้องการเกาะติดการเจรจาการค้าระหว่างสหรัฐ-จีน  ท่ามกลาง  ครม.รัฐบาลไทย ยังไม่ลงตัว หุหุ

          พ่อมดน้อย ดินแดนเอเซีย พลัส ทำนาย ทายทัก ตลาดหุ้นน่าจะขึ้นได้จำกัด ในกรอบ 1660 - 1676 จุด เนื่องจากนักลงทุนยังรอความชัดเจนจากผลการประชุม Fed ในวันที่ 18-19 มิ.ย. 62 ที่จะถึง ขณะที่ประเด็นในประเทศมีประเด็นในประเทศมีประเด็นเฉพาะตัว จาก PTTEP เข้าซื้อกิจการในตะวันออกกลาง  Partex Holding B.V. มูลค่า 622 ล้านเหรียญ ช่วยเสริมให้ PTTEP มีกำลังการผลิตเพิ่มขึ้น ด้วย Upside ของตลาดหุ้นไทยที่เริ่มมีจำกัด

          โดยฝ่ายวิจัยประเมินดัชนีเป้าหมายไว้ที่ 1699 จุด กลยุทธ์แนะลงทุนในหุ้นที่มี Valuation โดดเด่นกว่าตลาด อย่าง AMATA(FV@B 35.7) และ TPIPP(FV@B 6.8) เป็น Top Picks

          ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,669.76 จุด เพิ่มขึ้น 2.53 จุด  คิดเป็น 0.15% มูลค่าการซื้อขาย 20,378.68 ล้านบาท

          ไหลอย่างสงบมาตั้งนาน สำหรับราคาหุ้น SMM เช้าวันนี้ งัดขึ้นมา ยืนที่ 1.97 บาท บวก0.24 บาท  คิดเป็น13.87%  สงสัยจะมีความคืบหน้าบางสิ่ง  บางอย่างเกิดขึ้นในกายSMM อิอิ

          แม่มดน้อย  เห็น ขาใหญ่ อย่าง ทวีฉัตร จุฬางกูร ซื้อหุ้นFNเพิ่มอีก0.07% รวมเป็น5.01%  สงสัยมองสิ่งที่ซ่อนอยู่ภายในอย่างที่ตั้ง ที่ดินของสาขา  มีมูลค่าเพิ่มขึ้นในอนาคต  จึงเข้ามาจับจองหุ้นFN แบบลงทุนระยะยาว ตามประสามีเงินเย็น ล้นเซฟ จร้า

          นู๋หลุยส์ เตชะอุบล ประธานกรรมการบริหาร TRITN พร้อมกองทัพ ขุนศึกระดมสมอง บนเกาะฮ่องกง ในห้วงวันหยุดที่ผ่านมา  เรียกว่า คงคิดการใหญ่  ส่วนจะเป็นเรื่องใด  เชื่อว่า อีกไม่นาน คงได้เห็นแผนงาน แผนธุรกิจของTRITN เมื่อใช้พลังสมองอย่างหนัก  ....นู๋หลุยส์ ตอนนี้ ก็หันมา เล่นโยคะ บิดตัว งอหัว  แบบว่า แม่มดน้อย  เห็นนายกล้วยหอม  ส่องเฟสบุ๊คนู๋หลุยส์ สตอรี่ 555

          และแล้ว ก็ถึงรอบของหุ้น VGI วันชัย พันธุ์วิเชียร  ขาใหญ่ ได้ซื้อหุ้นVGIเพิ่มอีก0.04%รวมเป็น 5%  หลังจากเข้าถือหุ้น BTS และMACO  เห็นอย่างนี้แล้ว  ใครอยากตาม  เกาะป้ายโฆษณาVGI  โปรดตัดสินกันเอง ตามหรือไม่ หุหุ

          ACG ดีลเลอร์รายใหญ่ของฮอนด้า รถยนต์ที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภค เคาะราคาขายไอพีโอหุ้นละ 1.44 บาท เปิดให้จองซื้อระหว่าง 19-21 มิ.ย.นี้ กำหนดฤกษ์ดีเข้าเทรดตลาดหลักทรัพย์ mai ราว 27 มิ.ย. นี้ ชูจุดเด่นมีสาขาและศูนย์บริการมากที่สุดในประเทศไทย ตอนนี้มีแล้ว 9 สาขา และจะลุยเปิดเพิ่มอีก 6 สาขาภายในปี 2565 ส่งผลให้มีจำนวนสาขาเพิ่มเป็น 15 แห่งทั่วไทย  งานนี้บล.ฟิลลิป ชักธงรบ พลาดไม่ได้อีกแล้ว เหอะๆ

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้