Today’s NEWS FEED

Gossip

รับข่าว By : เจ๊มดแดง

2,057

 

วันที่ 15 พฤษภาคม 2562 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ เป็นวันที่บจ.ประกาศผลประกอบการไตรมาสแรกปีนี้....หรือบางแห่ง ก็สิ้นสุดของงบสิ้นมีนาคม 2562 ก็คงแจ้งผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย ใครไม่ส่งงบภายในวันนี้  พรุ่งนี้ ตลท.ก็แขวนป้ายประจาน บอกนักลงทุนทั้งตลาด ...เมื่องบกำไร ขาดทุน มาแล้ว  ราคาหุ้นหลายตัว ก็รับข่าว  นักลงทุน ผู้ถือหุ้นรายย่อย ก็เผ่น ก็ขาย....

          นับจากนี้ไป  นักวิเคราะห์ สำนักต่างๆ คงทำงานหนัก ด้วยวิ่งไปอัพเดท ข้อมูลกับทางบริษัทต่างๆ  แต่สำหรับนักลงทุน  ผู้ถือหุ้นรายย่อย ดูงบกำไร ลดลง ก็ขายทิ้ง กำเงินสด ปลอยภัยที่สุด...ความรู้สึกของเจ๊มดแดง ภาพรวมๆผลประกอบการโดยรวม อาจต้องทบทวนตัวเลขกันใหม่ บนตัวแปร ความเสี่ยงในตลาดโลกมากมาย  การทำตัวเลขให้เข้าเป้าหมาย ก็เป็นอะไรที่ยากค่ะ

          วันนี้ ไม่ต้องรีบร้อน หากราคาหุ้นรีบาวน์  ก็เป็นโอกาส ตักตวงผลกำไร..รีบๆทำ เวลา มีน้อย...อิอิ

          มาอัพเดท ข่าวบ้าน ข่าวเมืองแบบสั้นๆ  ในหลวง ก็โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง 250ส.ว. แล้ว +มีพระราชกฤษฎีกาเรียกประชุมรัฐสภา ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 เป็นต้นไป...

          วานนี้ ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,633.84 จุด ลดลง 6.29 จุด หรือ 0.38% มูลค่าการซื้อขาย 53,923.40 ล้านบาท   สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 854.47 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 367.72 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 2,679.23 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 1,457.05 ล้านบาท

          SGFลงมาหลายวัน นับแต่ก่อน-งบไตรมาสแรกออก วานนี้ ราคาหุ้นSGF ลงหนัก วอลุ่มทะลัก เหมือนกับเขื่อนแตก ปิดยืนที่ 0.94  บาท ลดลง 0.17 บาท คิดเป็น15.32% เหลียวมองตัวเลข กำไรQ1/62แล้ว ก็ตกใจ กำไรลดเหลือ 3.49 ลบ.เทียบกับปีก่อน  มีกำไร 46.14 ลบ. วันนี้ ราคาหุ้นSGF ไหลต่อหรือหยุดไหล เจ๊มดแดง ขอตัว นอนดูเกมหุ้นSGFในรัง เตียงนุ่มๆแล้วกันค่ะ

          PTG เล่นได้สุดมันส์ สวนกระแสตลาดวานนี้  สงสัย ตัวเลขกำไรไตรมาสแรกปีนี้ โดดเด่น ใครพบ ใครเห็น ตาอาจโตกว่าไข่ห่าน ก็เป็นไปได้....55

          BEAUTY ประกาศกําไรสําหรับงวด ไตรมาส 1 ปี 2562 เท่ากับ 69.55 ล้านบาท ลดลง 75.37% เมื่อเทียบกับไตรมาส 1 ปี 2561 ปิดตลาด วานนี้  ราคาหุ้นBEAUTYอยู่ที่ 4.82 บาท ลดลง 0.63 บาท คิดเป็น 11.56%  งานนี้ขายแบบไม่เลี้ยง ไม่สนใจ 6 กลยุทธ์แห่งการขับเคลื่อนตัวเลข รายได้-กำไร ซึ่งจะเริ่มเห็น ตั้งแต่ไตรมาส2เป็นต้นไป  หมอสุวิน ไกรภูเบศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน) (BEAUTY)มองแนวโน้มธุรกิจในช่วงไตรมาส 2 จะเติบโตดีกว่าไตรมาส 1/62 และปรับตัวดีขึ้นอย่างชัดเจนในช่วงครึ่งปีหลัง เชื่อมั่นว่าในปีนี้จะสามารถสร้างการเติบโตของรายได้มากกว่า 20% และรักษาอัตรากำไรสุทธิมากกว่า 25% ตามเป้าหมายที่วางไว้

          SGP กลิ้งตกเขา ราคาหุ้นลงลึกถึง 9.40 บาท ก่อนจะมาเด้งปิดที่บริเวณ9.95 บาท  เจ๊มดแดงว่า วันนี้ มาลุ้น มาดู มาแลกันใหม่....(แลแบบห่างๆ)

          CHG บู๊ได้ดุเดือด หลังจากโชว์ตัวเลขกำไรไตรมาสแรกปีนี้ ลดลง ก็จริง  แต่มองไปข้างหน้า กำไรของCHG มีความโดดเด่น น่าจับมอง ห้ามกระพริบตา..วันนี้ เกมราคาหุ้นCHG คงเดือดระอุต่อ จร้า

          EKH บอกกำไรไตรมาสแรกปีนี้  ทุบสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ รับอานิสงส์ผู้ป่วยในและนอกเข้ารับบริการไม่ขาดสาย ฟาก "นายแพทย์อำนาจ เอื้ออารีมิตร" มั่นใจนับจากนี้ EKH ติดปีกแข็งแกร่ง หลังยกระดับให้บริการรักษาโรคเฉพาะทางมากขึ้น และขยายศูนย์ให้บริการทางการแพทย์เพิ่มทำให้มีศักยภาพด้านการบริการทางการแพทย์ที่ครบวงจรมากขึ้น มั่นใจปีนี้ รายได้โตเข้าเป้าไม่ต่ำกว่า8-10% ส่วนอัตรากำไรขั้นต้นคาดว่าไม่ต่ำกว่า 35-40%


                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

หุ้นใหญ่ฟื้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเห็นหุ้นใหญ่หลายตัว ฟื้นตัว เนื้อตัวเต็มไปด้วยแสง สีเขียว ตามตลาดสหรัฐบวก ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้