Today’s NEWS FEED

กิจกรรม

ทรูมูฟ เอช ร่วมยินดี “น้องมิลด์” สาวน้อยมหัศจรรย์แชมป์โดรนเรซซิ่งที่อายุน้อยสุดในโลก มอบแพ็กเกจพิเศษให้โทรฟรีทั้งในและต่างประเทศ พร้อมเน็ตบ้านทรูออนไลน์ 100 เมก

1,479

 

 

 

กรุงเทพ 21 พฤศจิกายน 2561 – ทรูมูฟ เอช เครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมในเอเชียแปซิฟิก โดย นายอภิรมย์ สินธุพันธ์ (ขวาสุด)  สายงานสื่อสารการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมแสดงความยินดี “น้องมิลค์” ด.ญ.วรรรญา วรรณผ่อง วัย 11 ปี แชมป์บังคับโดรน อันดับ 1 ที่อายุน้อยที่สุดในโลก คว้าชัยชนะจากการแข่งขัน World Drone Racing Championships ประเภทหญิง ที่ประเทศจีน โดยมอบแพ็กเกจพิเศษจาก ทรูมูฟ เอช ให้โทรทั้งในและต่างประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสาร และเน็ตบ้านความเร็วสูงสุด 100 เมก จากทรูออนไลน์ ผู้นำบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตอันดับ 1 เป็นเวลา 1 ปี 

 

 

 

ทั้งนี้ น้องมิลค์ หรือ ..วรรรญา วรรณผ่อง นักกีฬาโดรนวัย 11 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้น ป.6 โรงเรียนสุวิทย์เสรีอนุสรณ์ กรุงเทพมหานคร ลงแข่งขันครั้งแรกด้วยวัยเพียง 8 ปี และด้วยความสามารถอันโดดเด่นนี้ เธอจึงทะยานเข้าสู่ “วงการโดรนเรซซิ่งระดับโลก” ที่จัดการแข่งขันขึ้นในต่างประเทศมากกว่า 13 ครั้ง โดยสามารถคว้าเหรียญทองมาได้ทั้งหมด 2 ครั้ง ประกอบกับรางวัลอื่นๆ ที่ได้รับ ส่งผลให้เธอกลายเป็น “ดาวดวงใหม่” ในแวดวงโดรนเรซซิ่ง ที่ถูกขนานนามให้เป็น “แชมป์บินโดรนที่อายุน้อยที่สุดในโลก” ล่าสุด ในการแข่งขัน “1St FAI WORLD DRONE RACING CHAMPIONSHIPS 2018” ซึ่งจัดขึ้นที่สาธารณรัฐประชาชนจีน น้องมิลค์เป็นหนึ่งในตัวแทนของประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขัน และใช้ความสามารถเอาชนะคู่แข่งจากทั่วโลกอย่างเป็นเอกฉันท์ คว้ารางวัล “แชมป์เหรียญทอง” ประเภทบุคคลหญิง มาครองได้สำเร็จ

 

ณภัค ภัทรสุปรีดิ์

: เรียบเรียง โทร : 02-276-5976 อีเมล์ : reporter@hooninside.com ที่มา : สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

สถานบันเทิงครบวงจร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ยินดี สภาผู้แทนราษฎร ที่ได้ลงมติ รายงานผลการศึกษาการเปิดสถานบันเทิงครบวงจร...

รอดเท่ากับไม่เทรด By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง มองไม่ค่อยเห็น ผู้ชนะในเกมหุ้น แต่นักลงทุนที่รอด ชัวร์ๆ นั่นคือ หยุดเทรด ไม่เทรด ไม่ซื้อขาย ...

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้