Today’s NEWS FEED

กิจกรรม

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024

1,043

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (28 มีนาคม 2567)--------ออโต้แบคส์ ศูนย์บริการรถยนต์มาตรฐาน Fast Fit อันดับ 1 ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้การถือหุ้นใหญ่ของ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG และ Max World ตอบรับเข้าร่วมงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ มษายนนี้ ณ อิมแพ็ค ฟอรั่ม ฮอลล์ 4  เมืองทองธานี พร้อมเจาะกลุ่มเป้าหมายตลาดควิกเซอร์วิส มุ่งหน้าขยายสาขาให้ครอบคลุมทุกพื้นที่

 

คุณวิศรุต โลจนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามออโต้แบคส์ จำกัด  เปิดเผยว่าออโต้แบคส์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ในปีนี้เป็นปีแรก และเราเป็นศูนย์บริการรถยนต์อันดับ 1 มาตรฐานจากญี่ปุ่น ครบทุกเรื่องรถ  เคลียร์ทุกปัญหา จบทุกคำถาม และเน้นการให้คำแนะนำกับผู้ที่เข้ามารับบริการ และให้สิทธิ์ลูกค้าในการตัดสินใจที่จะใช้บริการกับทาง ออโต้แบคส์

และวันนี้ โดยออโต้แบคส์มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับทุกท่านในงาน MOTOR SHOW 2024 ที่ให้คุณได้คุ้มค่าที่นี่ที่เดียวเท่านั้นไม่ว่าจะเป็น

-          โปรโมชั่นยางราคาพิเศษให้คุณรับส่วนลดสูงถึง 30% มัดจำภายในงานเพียง 1,000 บาท รับฟรี บัตร Max Card Plus

-          น้ำมันเครื่อง PT Maxnitron ให้รถคุณได้แรงเต็ม MAX ลดสูงสุดกว่า 50%  และยังพิเศษกว่าด้วย โปรโมชั่นแถมฟรี บัตร Max Card Plus ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษแบบเต็ม แมกซ์ ใครยังไม่มีบัตรแดง ต้องรีบมาที่บูธ AUTOBACS กันได้เลย  

นอกจากนี้ออโต้แบคส์พร้อมให้คำปรึกษาและบริการโดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมตามแบบฉบับญี่ปุ่น ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย จะเปลี่ยนยาง ถ่ายน้ำมันเครื่อง เปลี่ยนแบตเตอรี่ ตรวจเช็กบำรุงช่วงล่าง ออโต้แบคส์ พร้อมให้บริการรถยนต์คุณลูกค้าทุกท่าน ด้วยสาขาที่ครอบคลุมกว่า 80 สาขาทั่วประเทศไทย

ครบ เคลียร์ จบ ทุกเรื่องรถ...ที่ออโต้แบคส์

ติดตามโปรโมชั่นดีๆ พร้อม Tip ในการดูแลรถยนต์ที่คุณรัก ได้ที่ Facebook Page / Line OA หรือ TikTok  @Autobacs Thailand รับรองว่าจะมีทิปดีๆ โปรโมชั่นสุดคุ้มพร้อมเสิร์ฟให้คุณเพียบ สอบถามโปรโมชั่นดีๆ หรือปรึกษาทุกปัญหาเรื่องรถได้ที่ 065-304-8000

สำหรับในส่วนของการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 202ได้รับเกียรติจาก คุณศิลป์ ธีรนิติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส 63 โปรเจค จำกัด ประธานฝ่ายจัดการแข่งขัน เปิดเผยว่า  ในปีนี้การแข่งขันจะแบ่งเป็น อีเวนท์ ในส่วนของ สยาม จีที จากเดิม เรซ ทางรายการจัดเพิ่มเป็น  เรซ ที่จะให้สนุกตื่นเต้นเร้าใจกับการแข่งขันมากกว่าเดิม และอีเวนท์แรกกับอีเวนท์ที่ การแข่งขันจะจัดขึ้นที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัด บุรีรัมย์ ส่วนแชมเปี้ยนชิพ อีเวนท์ จะจัดที่ สนามพีที สงขลา กรังด์ปรีซ์ จังหวัด สงขลา  

"ในปีนี้ทุกท่านจะได้รับความพิเศษจากแบรนด์ยางรถยนต์ ที่เข้ามาร่วมทำการแข่งขันในปีนี้ ต้องบอกว่าเป็นความแตกต่างของรายการนี้เลยก็ว่าได้  ซึ่งรายการ PT Maxnitron Racing Series เราได้เป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนวงการมอเตอร์สปอร์ตของเมืองไทย ไม่ใช่เพียงแค่ในเรื่องของสกิลนักแข่ง แต่ยังมีเรื่องของเศรษฐกิจหมุนเวียนในภายนอกและภายใน มอเตอร์สปอร์ต อินดัสทรี ด้วย   พร้อมกับจัดโซนต่างๆให้ครอบคลุม กับทุกครอบครัวที่ได้เข้ามาร่วมชมการแข่งขัน พร้อมที่จะต้อนรับทุกๆท่านให้เอ็นจอยภายในสนามแข่งขันได้ทั้งวัน"

สามารถติดตามข่าวสารของ รายการ PT Maxnitron Racing Series ได้ทางแฟนเพจเฟสบุ๊ค PT Maxnitron Motorsportและเว็ปไซท์ www.PTGRacing.com

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้