Today’s NEWS FEED

กิจกรรม

สุดปัง!! "บล.ลิเบอเรเตอร์" เปิดตัวนักวิเคราะห์ครบทีม! "วิจิตร-อภิวัฒน์-บุญธรรม" แท็กทีม "จรูญพันธ์ วัฒนวงศ์" พร้อมเสิร์ฟบทวิเคราะห์คุณภาพในโลกลงทุนที่ทุกคนเท่ากันผ่านรายการ "LIB Talks" แล้ววันนี้!

2,429

เรียกได้ว่าเสมือนเป็นการรวมตัวเพื่อคอมมูนิตี้นักลงทุนที่คัดสรรมาแล้วอย่างดีเยี่ยม! สำหรับ บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จำกัด หรือ "Liberatorผู้สร้างสรรค์นวัตกรรม Social Investment Platform ครบวงจรในรูปแบบดิจิทัลโบรกเกอร์ 100% แห่งแรกของประเทศไทย ที่เปิดตัวนักวิเคราะห์มือดีอีก 3 ท่านคือ  'นายวิจิตร อารยะพิศิษฐ' 'นายอภิวัฒน์ ทวีศิริเวทย์และ 'ดร.บุญธรรม รจิตภิญโญเลิศเข้าร่วมทีมนักวิเคราะห์ บล.ลิเบอเรเตอร์ ซึ่งนำโดย 'นายจรูญพันธ์ วัฒนวงศ์แม่ทัพหลักทีมวิเคราะห์ ซึ่งได้เริ่มสื่อสารกับนักลงทุนเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา

 

นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า "ในวันนี้ ทีมบล.ลิเบอเรเตอร์ มีความพร้อมที่จะผลิตบทวิเคราะห์ที่แม่นยำ น่าเชื่อถือให้กับเหล่านักลงทุนไม่ว่าจะเป็นชาว Liberator อยู่แล้วหรือไม่ เราอยากเป็นส่วนหนึ่งในการเผยแพร่และพัฒนาต่อยอดเป็นองค์ความรู้ด้านการลงทุน และที่สำคัญคืออยากเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถเข้าถึงการเรียนรู้ด้านการลงทุนได้ด้วยตนเอง โดยนักวิเคราะห์ทั้ง 4 ท่านล้วนเป็นผู้มีประสบการณ์ทางด้านการเงินการลงทุนตั้งแต่ 8 ถึง 25 ปี ดังนั้น นักลงทุนจึงสามารถวางใจได้ว่าบทวิเคราะห์และการมองตลาดของเราจะอัดแน่นด้วยคุณภาพและความน่าเชื่อถือ"

 

นางสาวภาวลินกล่าวเสริมว่า "การรวมทีมครั้งนี้เกิดจากอุดมการณ์ ความฝัน และมุมมองต่อการลงทุนในยุคใหม่ที่มีร่วมกันคือ ต้องการผลักดันให้เกิดความเท่าเทียมขึ้นในอุตสาหกรรมการลงทุน รวมถึงแก้ปัญหา Pain Point ที่อาจเป็นอุปสรรคต่อการเติบโตของตลาดทุนในประเทศไทย โดยพันธกิจของเหล่านักวิเคราะห์คือการสร้างสรรค์ไอเดียการลงทุนและบทวิเคราะห์ที่มีความแตกต่างในมิติของการย่อยเนื้อหาสาระให้เข้าใจง่ายยิ่งขึ้นเพื่อเป็นองค์ความรู้ที่เหมาะสำหรับคนทุกกลุ่มในสังคม ไม่ว่าจะเป็นผู้เริ่มต้นการลงทุนหรือนักลงทุนรุ่นใหญ่ ซึ่งตรงกับเจตนารมณ์ของ Liberator ที่ตั้งใจจะผลักดันชุมชนการลงทุนอย่างสร้างสรรค์และพัฒนา Liberator Academy เพื่อเหล่านักลงทุนต่อไป"

 

โดยแต่ละท่านมีความสามารถที่โดดเด่นต่างกัน นายวิจิตร อารยะพิศิษฐ ถือเป็นนักกลยุทธ์การลงทุนด้วยปัจจัยพื้นฐานและปัจจัยทางเทคนิค  มีความเชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์การลงทุน การันตีด้วยรางวัลนักกลยุทธ์ทางปัจจัยพื้นฐาน จากงานประกาศรางวัล IAA Best Analyst Awards 2021 นายอภิวัฒน์ ทวีศิริเวทย์ ผู้เปี่ยมด้วยคุณวุฒิทางด้านวิชาชีพนักวิเคราะห์ทางเทคนิค (Chartered Market Technician : CMTเป็นนักวิเคราะห์เทคนิคและอนุพันธ์ (Technical & Derivatives Analyst) มาพร้อมกับรางวัลนักวิเคราะห์ทางเทคนิค จากงาน IAA Best Analyst Awards 2021 เช่นกัน และ ดร.บุญธรรม รจิตภิญโญเลิศ นักเศรษฐศาสตร์การลงทุน ประสบการณ์กับสถาบันการเงินชั้นนำต่างชาติ เป็นนักวิชาการด้านเศรษฐศาสตร์ วิทยากรบรรยายให้กับ หน่วยงาน และสถาบันชั้นนำต่างๆ เช่น ธนาคารแห่งประเทศไทยสมาคมนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ และ สถาบันอุดมศึกษาชั้นนำของไทย

 

บล.ลิเบอเรเตอร์ พร้อมนำเสนอบทวิเคราะห์ที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพเพื่อปูทางสู่ Liberator Academy และยึดมั่นที่จะพัฒนาองค์ความรู้ทางด้านการลงทุนต่อไป โดยชาว Liberator สามารถติดตามการวิเคราะห์ด้านการลงทุนอย่างมีคุณภาพผ่านรายการ "LIB Talks" ได้ 2 ทางช่องคือ  Facebook https://www.facebook.com/Liberator.co.th และ Youtube https://www.youtube.com/@LiberatorSecurities ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.15 – 09.30 น. เริ่ม 15 พฤษภาคม นี้เป็นต้นไป!!

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้