Today’s NEWS FEED

กิจกรรม

แป้งทอดกรอบ“ทาสุโกะ” อร่อยได้ที่ 7-Eleven ชูอาหารไร้กลูเตนที่มีคุณภาพรับเทรนด์การบริโภคยุคใหม่

2,745

แป้งทอดกรอบ “ทาสุโกะ (Tasuko)” โดย บริษัท อุบลซันฟลาวเวอร์ จำกัด (UBS) บริษัทในเครือ บริษัท อุบล ไบโอ เอทานอล จำกัด (มหาชน) หรือ UBE ส่งนวัตกรรมฟลาวมันสำปะหลัง ปราศจากกลูเตน ไฟเบอร์สูง ไม่มีผงชูรส แป้งที่จะเปลี่ยนเมนูทอดให้กรอบนานขึ้น ทางเลือกเพื่อคนรักของทอด การันตีด้วยรางวัลความอร่อยระดับสากล Superior Taste Award 2023 พร้อมขยายช่องทางการจัดจำหน่ายวางขายที่ 7-Eleven เริ่ม 16 มีนาคม 2566 นี้

นางสาวสุรียส โควสุรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ UBE ในนามของ UBS ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมันสำปะหลังรายใหญ่ของประเทศไทย เปิดเผยว่า “จากเทรนด์การบริโภคยุคใหม่ที่มุ่งเน้นเรื่องสุขภาพ ช่วยหนุนให้แป้งทอดกรอบทาสุโกะ นวัตกรรมฟลาวมันสำปะหลังที่ไร้กลูเตน ได้เริ่มวางจำหน่ายที่ 7-Eleven กว่าหมื่นสาขา สะท้อนให้เห็นว่าสินค้าของเรามี “คุณภาพ” และ “มาตรฐาน” ซึ่งตัวฟลาวมันสำปะหลังมีคุณสมบัติที่เหมาะสมกับของทอดที่ช่วยให้มีความกรอบนานขึ้น ทั้งยังมีรางวัลการันตีความอร่อยในระดับสากล Superior Taste Award ด้วย การเพิ่มช่องทางการจำหน่ายเป็นการเดินตามแผนกลยุทธ์เพื่อสร้างการเข้าถึงลูกค้าให้ครอบคลุมมากที่สุด รวมถึงเพิ่มโอกาสให้กลุ่มผู้บริโภคที่แพ้กลูเตนได้เข้าถึงอาหารที่ปลอดภัยได้สะดวกมากขึ้น นอกจากนี้ การเพิ่มช่องทางการจำหน่ายยังเป็นการเพิ่มจำนวนการใช้ฟลาวมันสำปะหลัง ซึ่งถือเป็นการส่งเสริมเกษตรกรไทยด้วยการใช้วัตถุดิบมันสำปะหลังภายในประเทศ ซึ่งในปีนี้ บริษัทฯ มีแผนการเพิ่มกำลังการผลิตเพื่อรองรับความต้องการของตลาดทั้งในและต่างประเทศ และมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าฟลาวมันสำปะหลังในกลุ่มอาหารที่หลากหลายมากขึ้นด้วย”

 

          ผลิตภัณฑ์แป้งทอดกรอบทาสุโกะ เริ่มเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 2565 ด้วยกัน 2 รสชาติ ได้แก่ รสกลมกล่อม และรสสไปซี่ โดยในช่วงแรกกลยุทธ์การจำหน่ายมุ่งเน้นไปที่ร้านค้าขายปลีกสมัยใหม่ (Modern Trade) พร้อมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายสร้างการรับรู้แบรนด์ไปยังกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบของทอดและกลุ่มผู้บริโภคที่แพ้กลูเตน

 

ทั้งนี้ ผู้บริโภคที่มีอาการแพ้กลูเตนจะเกิดอาการผิดปกติในระบบทางเดินอาหาร อาการเวียนศีรษะ หรืออาการรุนแรงอาจถึงขั้นช็อกหมดสติ แต่ผู้บริโภคสามารถหลีกเลี่ยงหรือลดการบริโภคแป้งสาลีเพื่อลดความเสี่ยงในการแพ้ข้างต้นได้ โดยการรับประทานอาหารหรือเลือกใช้วัตถุดิบที่มาจากมันสำปะหลังหรือฟลาวมันสำปะหลังมาใช้ในการประกอบอาหาร สำหรับประเทศไทยสินค้าในกลุ่มทางเลือกกลูเตนฟรียังมีไม่มาก ทาง“ทาสุโกะ”หวังว่าจะเป็นหนึ่งในผู้นำด้านอาหารทางเลือกที่ให้ผู้บริโภคมีสุขภาพที่ดีและลดโอกาสการแพ้กลูเตนในระยะยาว

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

รอดเท่ากับไม่เทรด By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง มองไม่ค่อยเห็น ผู้ชนะในเกมหุ้น แต่นักลงทุนที่รอด ชัวร์ๆ นั่นคือ หยุดเทรด ไม่เทรด ไม่ซื้อขาย ...

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้