Today’s NEWS FEED

กิจกรรม

PTG ชวนรถบ้านร่วมโครงการติดแก๊ส LPG ช่วยต้นทุนค่าเชื้อเพลิงสูงสุด 1 บาทต่อลิตร สวนกระแสวิกฤตพลังงาน

4,302

บริษัท โอลิมปัส ออยล์ จำกัด และบริษัท แอตลาส เอ็นเนอยี จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายแก๊ส LPG ในรูปแบบสถานีบริการและก๊าซหุงต้มพีที ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัท พีทีจี เอนเนอยี จำกัด (มหาชน)  โดยคุณสุวัชชัย พิทักษ์วงศาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ  นำทีมเปิดตัวโครงการ "ติดแก๊ส แสนSAVE รู้แบบนี้ใช้ LPG นานแล้ว" - PT AUTO TRANSFORM โครงการเปลี่ยนประเภทการใช้เชื้อเพลิงเป็น LPG โดยการติดตั้งอุปกรณ์การใช้เชื้อเพลิงใหม่ให้กับรถประชาชนทั่วไปที่สนใจ เพื่อช่วยลดต้นทุนค่าเชื้อเพลิงจากการใช้ NGV หรือ น้ำมัน ซึ่งเป็นอีกทางเลือกในการใช้เชื้อเพลิงรถยนต์ในยุควิกฤตพลังงาน ถือเป็นการต่อยอดจากโครงการ PT TAXI TRANSFORM เปลี่ยนเพื่ออนาคต ที่มุ่งเน้นเพื่อช่วยเหลือบรรดาพี่ๆแท็กซี่ ให้ลดต้นทุนค่าเชื้อเพลิงที่ถูกลงในสถานการณ์โควิด ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก 

นายสุวัชชัย พิทักษ์วงศาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอลิมปัส ออยล์ จำกัด ในกลุ่ม บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการดังกล่าว ตั้งเป้าไว้ที่ 4,000 คัน โดยผู้ที่สนใจต้องเป็นเจ้าของรถยนต์ส่วนบุคคล ประเภทที่ใช้เชื้อเพลิง NGV หรือ น้ำมัน เท่านั้น ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ โดยต้องชำระค่าสมัครเพียง 9,990 บาท ซึ่งจะได้รับบัตรสมาชิก Max Card Plus พร้อมสิทธิพิเศษและส่วนลดต่างๆมูลค่ากว่า 9,000 บาท และการติดตั้งเชื้อเพลิงเป็น LPG โดยอู่ติดตั้งเชื้อเพลิงแก๊สรถยนต์ที่มีมาตรฐานและคุณภาพ ผ่านการรับรองโดยกรมการขนส่งทางทางบก มูลค่ากว่า 20,000 บาท รวมถึงส่วนลดเชื้อเพลิง LPG นานถึง ปี ไม่จำกัดลิตรรายเดือนรวมไม่เกิน 10,000 ลิตร สูงสุดลิตรละ บาท ซึ่งทางบริษัทฯ หวังว่าโครงการนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเหลือให้คนไทยให้ก้าวผ่านสถานการณ์โควิด ลดต้นทุนพลังงานเชื้อเพลิง และวิกฤตพลังงานในปัจจุบันไปได้

ประชาชนผู้ที่มีรถยนต์ส่วนบุคคลที่ใช้เชื้อเพลิง NGV หรือ น้ำมัน สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ PT Auto Transform "ติดแก๊ส แสนsave รู้แบบนี้ใช้ LPG นานแล้วได้ที่สถานีบริการ PT LPG ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือโทรสมัครและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 061-4186917 หรือ 080-0760258 หรือ 1614 ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2565

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

สถานบันเทิงครบวงจร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ยินดี สภาผู้แทนราษฎร ที่ได้ลงมติ รายงานผลการศึกษาการเปิดสถานบันเทิงครบวงจร...

รอดเท่ากับไม่เทรด By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง มองไม่ค่อยเห็น ผู้ชนะในเกมหุ้น แต่นักลงทุนที่รอด ชัวร์ๆ นั่นคือ หยุดเทรด ไม่เทรด ไม่ซื้อขาย ...

มัลติมีเดีย

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้