Today’s NEWS FEED

กิจกรรม

“PTG” ร่วมบริจาคน้ำดื่ม 4 แสนขวด ให้กับกระทรวงสาธารณสุข พร้อมมอบพื้นที่สถานีบริการน้ำมันPT รองรับการฉีดวัคซีนโควิด-19

2,725

นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า จากแนวโน้มการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในระลอก 3 ที่มีความรุนแรงมากขึ้น ทำให้ตัวเลขผู้ติดเชื้อมีจำนวนที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้การดำรงชีวิตประจำวันของประชาชนทั่วไปมีความเดือดร้อน ซึ่งบริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของปัญหาของประชาชน จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน โดยหวังว่าประชาชนทุกคนจะได้กลับมามีชีวิตที่ “อยู่ดีมีสุข” และผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน 

 

ล่าสุด บริษัทฯได้ทำการบริจาคน้ำดื่มขนาด 1.5 ลิตร จำนวน 400,000 ขวด รวมมูลค่า 4,800,000 บาท ให้กับ กระทรวงสาธารณสุข เพื่อส่งมอบให้กับผู้ป่วยในโรงพยาบาลสนามทั่วประเทศ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังเสนอให้ กระทรวงสาธารณสุข ใช้พื้นที่สถานีบริการน้ำมันPT เป็นสถานที่ฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อโควิด-19 เพื่อรองรับการฉีดวัคซีน ให้กับประชาชนได้ครอบคลุมทั่วถึงในระยะเวลาที่รวดเร็วมากยิ่งขึ้น

 

นายพิทักษ์ กล่าวว่า การเสนอให้ กระทรวงสาธารณสุข ใช้สถานีบริการน้ำมันPT เป็นที่รองรับการฉีดวัคซีน เนื่องจากทางบริษัทฯ มีสถานีบริการมากกว่า 2,000 แห่งทั่วประเทศ ครอบคลุมทั้งถนนสายรอง-สายหลัก ที่ใกล้เขตชุมชนรวมทั้งยังตั้งอยู่ภายในรัศมี 3- 5 กิโลเมตร จากโรงพยาบาลสังกัดกระทรวงสาธารณสุข และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล หากเกิดเหตุฉุกเฉินใดๆ หรือผู้ที่รับการฉีดวัคซีนมีอาการแทรกซ้อน ก็สามารถนำตัวส่งโรงพยาบาลสังกัดกระทรวงสาธารณสุข และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ที่อยู่ใกล้เคียงได้ทันที รวมทั้งยังมีความสะดวกต่อการเดินทางของประชาชนที่จะมารับบริการฉีดวัคซีนโควิด-19  นอกจากนั้นสถานีบริการน้ำมันPT ยังมีความพร้อมด้านอื่นๆ เช่น สถานที่จอดรถ น้ำดื่ม และห้องน้ำที่สะอาด เป็นต้น

 

อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่ต้นปี 2563 ที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เกิดขึ้น สถานีบริการน้ำมันPT ทุกแห่ง ได้รับการฉีดพ่นยาฆ่าเชื่อไวรัสและแบคทีเรีย เป็นประจำ จึงทำให้มั่นใจได้ว่าสถานีบริการน้ำมันPT  มีความปลอดภัย ต่อบุคลากรทางการแพทย์ และประชาชนผู้มารับบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 อีกด้วย

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

แนวรบเก็งกำไร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ แม้สภาพตลาดหุ้นไทย นักลงทุน ยังไม่กลับมา แต่สำหรับแนวรบ หุ้นเก็งกำไร ......

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing..

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้