Today’s NEWS FEED

กิจกรรม

PT LPG รุกฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้แท็กซี่ ช่วงเทศกาลปีใหม่64

7,058



           สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 30 ธันวาคม 2563 ) -----“PT LPG” ฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้แท็กซี่  เพิ่มความอุ่นใจให้กับผู้โดยสารช่วงการเดินทางไป-กลับในเทศกาลท่องเที่ยวปีใหม่ 2564

นายสุวัชชัย พิทักษ์วงศาภรณ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท โอลิมปัส ออยล์ จำกัด ในกลุ่มบริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด  (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ จัดทำโครงการส่งต่อความห่วงใยแก่ประชาชน เดินหน้าให้บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ฟรี! อีกครั้ง ให้กับรถแท็กซี่ และรถยนต์ของประชาชนที่สนใจ หวังลดความเสี่ยงการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 และสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการที่มีความจำเป็นต้องเดินทาง โดยให้บริการที่สถานีบริการ LPG ของ PT เริ่มตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ทั้ง 194 สถานีบริการ ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ  หลังจากสภาวะการณ์ไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่มีแนวโน้มระบาดหนัก ส่งผลให้ มีจำนวนผู้ป่วยที่ติดเชื้อพุ่งสูงมากขึ้นในขณะนี้
            “นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรมการทำความสะอาดฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ทุกวันบริเวณพื้นที่ที่ประชาชนใช้บริการ เช่น ห้องน้ำ ที่นั่งพักผ่อน รวมไปจนถึงอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลปีใหม่ซึ่งประชาชนเดินทางท่องเที่ยวและเดินทางกลับภูมิลำเนาและแวะเวียนใช้บริการเป็นจำนวนมาก  ทั้งนี้บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมดังกล่าวจะสามารถช่วยเหลือสังคม ประชาชนคนไทย รวมถึงช่วยลดความเสี่ยงและการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19  ร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้สถานการณ์กลับมาเป็นปกติโดยเร็วที่สุด เพื่อให้คนไทยอยู่ดีมีสุขตลอดปี 2564 นี้” นายสุวัชชัย กล่าว

 

ณภัค ภัทรสุปรีดิ์

: เรียบเรียง โทร : 02-276-5976 อีเมล์ : reporter@hooninside.com ที่มา : สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้