Today’s NEWS FEED

กิจกรรม

“พีทีจี เอ็นเนอยี” จับมือพันธมิตรรายใหม่ “ตลาดไท” เดินหน้าร่วมโครงการ “ตลาดไทช่วยไท สู้ภัย COVID-19” เพื่อมอบกิจกรรมช่วยเหลือเครือข่ายผู้ประกอบการรถเร่พร้อมรับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย

1,597


 
         สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 27 เมษายน 2563) ---- นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมมอบสิทธิประโยชน์ให้กับเครือข่ายผู้ประกอบการรถเร่ที่ลงทะเบียนในโครงการตลาดไทช่วยไทยสู้ภัย COVID-19

โครงการตลาดไทช่วยไทยสู้ภัย COVID-19 เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้ประชาชนที่ถูกพักงานหรือถูกยกเลิกจ้างกะทันหันที่มีรถกระบะเป็นของตนเองสมัครร่วมโครงการเพื่อเป็นผู้ประกอบการรถเร่หรือรถพุ่มพวงทำให้มีรายได้ไปจุนเจือครอบครัวและบรรเทาความเดือดร้อนได้เป็นอย่างดี โดยในส่วนของพีทีเรามีความยินดีมอบสิทธิพิเศษ 2 ต่อ เพื่อช่วยเหลือและแบ่งเบาต้นทุนของเครือข่ายผู้ประกอบการรถเร่ ได้แก่ ต่อที่ 1 รับน้ำดื่ม PT ขนาด 1.5 ลิตร 2 ขวด เมื่อเติมน้ำมันครบ 600 บาท และต่อที่ 2 เติมน้ำมันครบทุกๆ 150 ลิตร ได้รับส่วนลดน้ำมัน 50 บาท โดยสามารถสะสมได้ภายในช่วงระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 30 เม.ย. – 30 มิ.ย.63

สำหรับเงื่อนไขกิจกรรมครั้งนี้ แบ่งเป็น 3 ขั้นตอน ได้แก่ 1. สมาชิกจะต้องลงทะเบียนกับทางตลาดไท และเป็นสมาชิก PT Max Card ที่ใช้เบอร์โทรศัพท์ลงทะเบียนหมายเลขเดียวกันเท่านั้น, 2. สมาชิกที่จะได้รับ SMS ตอบรับยืนยันเข้าร่วมโปรโมชั่นกับพีที, 3. สมาชิกสามารถเข้าร่วมโปรโมชั่น 2 ต่อได้ทันทีตามระยะเวลาโปรโมชั่นที่กำหนด

            ด้านนายอภิภู ภัทรประสิทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนากลยุทธ์ธุรกิจ บริษัท ไทย แอ็กโกร เอ็กซเชนจ์ จำกัด (ตลาดไท) กล่าวเสริมอีกว่า ตลาดไทรู้สึกยินดีมาก ที่ได้ร่วมมือกับบัตร PT Max Card เพื่อจัดโครงการ “PTG x Talaadthai” และยังเป็นการสานต่อกิจกรรมก่อนหน้านี้ที่ตลาดไทได้จัดโครงการ “ตลาดไทช่วยไทย สู้ภัย COVID-19” และการที่ได้ร่วมมือกับบัตร PT Max Card ซึ่งมีสมาชิกอยู่ที่ 13.3 ล้านใบ โดยถือว่าอยู่ในระดับที่สูงมากและครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ ดังนั้นในเบื้อต้นทางตลาดไทก็คาดว่ากิจกรรมที่ร่วมมือกันในครั้งนี้จะได้รับผลตอบรับที่ดี และสามารถช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากการระบาดของCOVID-19 ได้อีกด้วย

 

ณภัค ภัทรสุปรีดิ์

: เรียบเรียง โทร : 02-276-5976 อีเมล์ : reporter@hooninside.com ที่มา : สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้