Today’s NEWS FEED

กิจกรรม

TSR นำทีม “นีโน่-เมทะนี” พรีเซ็นเตอร์โฆษณาพร้อมควบตำแหน่งหัวหน้าทีม “SAFE MAN”ปั้นแบรนด์ “SAFE”เสิร์ฟน้ำดื่มสะอาดถึงบ้าน-ให้บริการครบวงจร

1,444


 
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 16 สิงหาคม 2562 ) -------- TSR ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือน ภายใต้แบรนด์ “SAFE”  ที่ได้ “นีโน่-เมทะนี” พรีเซนเตอร์โฆษณา มานำทีม “SAFE MAN” ไปเสิร์ฟน้ำดื่มสะอาดและบริการแบบครบวงจรถึงบ้านลูกค้า เดินหน้าลุยตลาด อีคอมเมิร์ช ตอกย้ำทีมงานคุณภาพ มั่นใจได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคคึกคัก เดินหน้าปั๊มรายได้ปีนี้โต 20 %
 
นายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) (TSR)  ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือน ภายใต้แบรนด์ “SAFE” (เซฟ) เปิดเผยว่า สำหรับครึ่งปีหลังนี้ ทางบริษัทยังคงแผนและกลยุทธ์การตลาด  โดยเน้นการขายแบบดิจิตอลมาร์เก็ตติ้ง ช่องทางโซเชียล ที่ช่วยกระตุ้นความสนใจของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมากยิ่งขึ้น  รวมถึงการขายผ่านช่องทางโฮมช้อปปิ้ง พร้อมอัดงบดูแลงานด้านการดูแลลูกค้าผ่าน SAFE MAN
 
“ที่ผ่านมา บริษัทเพิ่มช่องทางขายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านผ่านพนักงานขายทางโทรศัพท์ ซึ่งทำให้บริษัทเริ่มเข้าใจการซื้อ-ขายสินค้าในปัจจุบันและสร้างกลยุทธ์ที่เรียกว่า O-2-O (Online to Offline) สำหรับการขายเครื่องใช้ไฟฟ้า และเครื่องกรองน้ำผ่านการตลาดแบบดิจิทัล ไม่ว่าจะผ่านทาง Line, Facebook, Shopee, Lazada และอื่น ๆ โดยอาศัยจุดแข็งของโปรแกรม "ผ่อนสบาย" ประสานกับทีมเดินตลาดขายตรงของบริษัทที่กระจายอยู่ตามพื้นที่ต่างๆ ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด           ส่วน TV Shopping และธุรกิจ e-commerce บริษัทมีรายการแนะนำสินค้า ซึ่งมี “นีโน่ –เมทะนี”               เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณา เจาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นแม่บ้าน โดยเวลาออกอากาศจะมีทั้งช่วงสาย กลางวัน รวมทั้งช่วงไพรม์ไทม์อีกด้วย
 
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวต่อว่า “ภายหลังจากที่ TSR ได้เปิดตัวบริการใหม่เพิ่มเติม ซึ่งก็คือการจัดตั้งทีมบริการภายใต้ชื่อ “SAFE MAN” เพื่อปรับภาพลักษณ์ทีมขาย และบริการ มุ่งเน้นพัฒนาการขายตรงอย่างมีคุณภาพ เสริมสร้างภาพลักษณ์ของพนักงานให้มีความเหมาะสม และทันสมัย โดยยังคงใช้พรีเซ็นเตอร์นำทีมเป็น “นีโน่-เมทะนี”  เพื่อให้บริการในด้านต่างๆ อาทิ การบริการส่ง ติดตั้งฟรี             บริการซ่อม เปลี่ยนสารกรอง บริการรับชำระค่าสินค้า และค่างวดในกรณีผ่อนชำระแบบไม่ใช้บัตรเครดิต รวมถึงการให้บริการปรึกษาปัญหาน้ำ หรือสาธิตสินค้าให้ที่บ้านลูกค้า”
 
ทั้งนี้ ทีมงาน SAFE MAN จะทำหน้าที่ ให้บริการปรึกษาการเลือกเครื่องกรองน้ำ ดูแลตั้งแต่ก่อนซื้อจนถึงบริการหลังการขายทั่วไป สามารถเรียกใช้บริการผ่าน 1210 หรือทางออนไลน์ผ่านช่องทาง Facebook: Safe Water Filter และไลน์: @safe1210 ลูกค้าจะได้รับความสะดวก ง่าย รอรับบริการได้เองที่บ้านทุกบริการ
 
“มั่นใจว่าการปรับภาพลักษณ์เครื่องกรองน้ำเซฟ ผ่านทีมงาน SAFE MAN ที่พร้อมเสิร์ฟน้ำสะอาดถึงบ้านลูกค้า จะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภค และกระตุ้นยอดขายในช่วงครึ่งปีหลังเติบโตได้อย่างแน่นอน” นายเอกรัตน์ กล่าวในที่สุด

 

ณภัค ภัทรสุปรีดิ์

: เรียบเรียง โทร : 02-276-5976 อีเมล์ : reporter@hooninside.com ที่มา : สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

BOJขึ้นดอกเบี้ย By: แม่มดน้อย

งแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ในที่สุด BOJ ก็ขึ้นดอกเบี้ย ตามคาด โดยคณะกรรมการ BOJ....

‘PANEL’ เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท

‘PANEL’ เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้