Today’s NEWS FEED

กิจกรรม

เธียรสุรัตน์ขยายฐานเครื่องกรองน้ำ SAFE ภาคตะวันออก ปักธงระยองมั่นใจยอดขายสิ้นปีทะลุ 1,500 ล้านบาท

1,869

 

 
เธียรสุรัตน์เดินหน้าบุกตลาดภาคตะวันออก รุกขยายฐานลูกค้าเปิดสำนักงานสาขาระยอง เสริมทัพเครื่องกรองน้ำ SAFE เต็มอัตราทุกรุ่นพร้อมบริการหลังการขาย ชูโมเดลเด่น SAFE รุ่น ROMA Alkaline Plus และ UV Alkaline เจาะตลาดต่างจังหวัดทั่วประเทศผ่านทุกช่องทางขาย มั่นใจยอดขายทะลุ 1,500 ล้านบาท
 
        นายวิรัช วงศ์นิรันดร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำการผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือน ภายใต้แบรนด์ ‘SAFE’ (เซฟ) เปิดเผยในโอกาสเป็นประธานในพิธีเปิดสำนักงานสาขาระยองว่า  ปีนี้บริษัทเน้นการขยายสาขาเพื่อรองรับความต้องการและขยายฐานลูกค้าเครื่องกรองน้ำ SAFE ในทุกภูมิภาค   โดยในวันนี้บริษัทฤกษ์เปิดสำนักงานสาขาระยอง โดยมีสินค้าเด่น คือ เครื่องกรองน้ำ SAFE รุ่น ROMA Alkaline Plus ที่กรองน้ำด้วยระบบ Reverse Osmosis ซึ่งมีแร่ธาตุเสริมที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย สามารถใช้ได้กับน้ำที่ได้รับการบำบัดทุกสภาพโดยเฉพาะพื้นที่ที่มีน้ำกร่อย และน้ำประปาหมู่บ้านที่เป็นน้ำบาดาล ซึ่งปรากฏว่าได้รับความสนใจจากลูกค้าต่างจังหวัดเป็นจำนวนมากและอีกรุ่น คือ เครื่องกรองน้ำ SAFE รุ่น UV Alkaline ที่มีพลังสะอาดกำจัดเชื้อโรคด้วยระบบ UV รองรับลูกค้าในภาคตะวันออก โดยสาขาระยองจะให้บริการในลักษณะเต็มรูปแบบ ทั้งจำหน่ายและให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้าที่ซื้อเครื่องกรองน้ำของบริษัท ปัจจุบันบริษัทผลิตสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของตลาดรวม 11 รุ่น ทั้งนี้ สำนักงานสาขาระยองตั้งอยู่บริเวณถนนสุขุมวิท ตำบลเนินพระ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 09.00-18.00 น. โดยบริษัทมีแผนขยายสำนักงานสาขาในต่างจังหวัดให้ได้ครบ 16 สาขาทั่วประเทศภายในปีนี้
 
        “จังหวัดระยองเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพการเติบโตทางเศรษฐกิจทั้งในภาคอุตสาหกรรมและ การท่องเที่ยวจะเห็นได้จากการขยายตัวทางเศรษฐกิจและเป็นที่สนใจของนักลงทุนอย่างมากในช่วง 3 ปี     ที่ผ่านมา ทำให้บริษัทมีความมั่นใจว่า เครื่องกรองน้ำ SAFE สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในจังหวัดระยอง ทั้งกลุ่มลูกค้าครอบครัวขนาดใหญ่ ครอบครัวขนาดเล็ก สำนักงานออฟฟิศ คอนโดมิเนียม และเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ โดยช่วงเปิดตัว ถึง 31 ตุลาคม ศกนี้ บริษัทมีโปรโมชั่น    สำหรับลูกค้าในพื้นที่จังหวัดระยองและพื้นที่ใกล้เคียงหลากหลายรุ่น อาทิเช่น  “ซื้อเครื่องกรองน้ำ SAFE รุ่น Alkaline Mini แถมฟรี ไส้กรอง Mini 1 ชิ้น มูลค่า 3,700 บาท ซึ่งสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักสาขาระยอง” กรรมการผู้จัดการกล่าว
 
นอกจากนั้น นายวิรัช ยังได้กล่าวเพิ่มเติมถึงช่องทางการจำหน่ายว่าสำหรับช่องทางการจำหน่ายในปัจจุบัน แบ่งเป็น 2 ลักษณะ คือ ระบบขายตรงผ่านพนักงานขายของบริษัท (Single level-Direct Sale) ซึ่งมีมากกว่า 1,000 คนทั่วประเทศ และ Non-Direct Sale เช่น โมเดิร์นเทรดผ่านโฮมโปร 19 สาขา ห้างสรรพสินค้าท้องถิ่น และ เว็ปไซต์ของบริษัท www.safealkaline.com เป็นต้น รวมทั้งการสร้างโอกาสและช่องทางธุรกิจใหม่ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับโครงการและความต้องการของลูกค้ากลุ่มองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน
 
        บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นที่จะพัฒนาเครื่องกรองน้ำที่มีคุณภาพเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้บริโภคในปีนี้บริษัทให้ความสำคัญกับการสร้างแบรนด์ “Safe”(เซฟ) ให้เป็นที่รู้จัก โดยเน้นการจัดกิจกรรมทางการตลาด ในรูปแบบต่างๆ เช่น โซเชียลเน็ตเวิร์ค การสร้าง Viral VDO การออกบูธตามสำนักงาน/ออฟฟิศ งานแสดงสินค้า เช่น โฮมโปร เอ็กซ์โป บ้านและสวน เป็นต้น โดยใช้ประสบการณ์ในการผลิตเครื่องกรองน้ำกว่า 39 ปี เป็นเครื่องการันตีถึงคุณภาพและความมั่นคงของบริษัท แม้ว่าที่ผ่านมาจำหน่ายใช้ช่องทางขายตรงเป็นช่องทางขายหลัก แต่ได้มีการขยายเพิ่มช่องทางการขายและพัฒนาเครื่องกรองน้ำที่ทันสมัยสู่ตลาดมากขึ้น รวมถึงการพัฒนาเครื่องมือสื่อสารทางการตลาดกับผู้บริโภคในยุคปัจจุบันจึงเป็นสิ่งที่บริษัทให้ความสำคัญมาก  เพราะเครื่องกรองน้ำเป็นสินค้าที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับสุขภาพของทุกคนในครอบครัว  ทั้งนี้ภาพรวมตลาดต่างจังหวัด บริษัทมีแผนจะขยายสาขา  และศูนย์บริการให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ 16 สาขา และศูนย์บริการ 7 แห่ง ผู้ที่สนใจสามารถสืบค้นรายละเอียดสินค้าและบริการได้ที่ www.thiensurat.co.th  หรือโทร 02 819 8899

บทความล่าสุด

น้ำขึ้นให้รีบตัก By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตลาดบวก หุ้นขึ้น วันนี้ น้ำขึ้นให้รีบตัก หรือเทขายกำไรไว้ก่อน ด้วยพรุ่งนี้ ตลาดเรา ...........

งบท่องเที่ยว By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ ภาพรวมตลาดหุ้นไทย ยังคงแกว่งตัว ในกรอบแคบๆ ส่วนการเก็งกำไรนั้น หุ้นกลุ่มท่องเที่ยว....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้